
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................. 1
CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM MÁY TÍNH FPT
ELEAD ........................................................................................................................... 2
1. Phân tích tình hình bên trong doanh nghiệp ...................................................... 2
1.1 Giới thiệu chung ........................................................................................ 2
1.2 Ngành nghề kinh doanh ............................................................................. 2
1.3 Cơ cấu tổ chức ............................................................................................ 2
1.4 Tình hình nhân sự ....................................................................................... 3
1.5 Vị thế của doanh nghiệp trên thị trường ...................................................... 3
1.6 Uy tín, ấn tượng đối với khách hàng ........................................................... 3
1.7 Hệ thống phân phối, tiêu thụ sản phẩm ....................................................... 4
1.8 Hoạt động nghiên cứu phát triển ................................................................. 4
1.9 Tình hình kinh doanh .................................................................................. 4
1.10 Tình hình tài chính .................................................................................... 6
1.11 Tình hình về tổ chức quản lý, hoạt động Marketing, quan hệ với tổ chức
bên ngoài .................................................................................................................... 6
1.12 Năng lực cốt lõi của Trung tâm máy tính FPT Elead (FDC) ...................... 8
2. Phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài ....................................................... 9
2.1 Thông tin chung về thị trường..................................................................... 9
2.2 Tình hình cạnh tranh ................................................................................... 9
2.3 Nhà cung cấp linh kiện, thiết bị ................................................................... 9
2.4 Tác động các định chế pháp lý của Nhà nước ........................................... 10
CHƯƠNG II: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM MÁY
TÍNH FPT ELEAD ĐẾN NĂM 2015
1. Mục tiêu tổng quát .......................................................................................... 13
2. Mục tiêu cụ thể ............................................................................................... 13
3. Hình thành chiến lược từ phân tích ma trận SWOT ......................................... 15