logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
75 lượt xem
7
0

Tính chất của dịch vụ

Dịch vụ trong kinh tế học, được hiểu là những thứ tương tự như hàng hóa nhưng là phi vật chất. Có những sản phẩm thiên về sản phẩm hữu hình và những sản phẩm thiên hẳn về sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên đa số là những sản phẩm nằm trong khoảng giữa sản phẩm hàng hóa-dịch vu.

Chủ đề:

home_12

Marketing dịch vụ

Tài liệu Marketing dịch vụ

Share
/
8

Tài liệu liên quan

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ đầy đủ, chi tiết nhất

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm ngành dịch vụ để khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm ngành dịch vụ để khẳng định vị thế của doanh nghiệp

5 trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ viễn thông di động ở khu vực Tp. HCM

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ viễn thông di động ở khu vực Tp. HCM

8 trang
Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở Quảng Nam - Thực trạng và giải pháp

Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở Quảng Nam - Thực trạng và giải pháp

8 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ: Phần 2 - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ: Phần 2 - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

68 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ: Phần 1 - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ: Phần 1 - ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp

86 trang
Hệ thống hỗ trợ đánh giá và khuyến nghị dịch vụ du lịch dựa trên khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến

Hệ thống hỗ trợ đánh giá và khuyến nghị dịch vụ du lịch dựa trên khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến

15 trang
Cẩm nang mở Spa, Salon tóc cho người mới bắt đầu

Cẩm nang mở Spa, Salon tóc cho người mới bắt đầu

24 trang
Giới thiệu về dịch vụ giao nhận

Giới thiệu về dịch vụ giao nhận

7 trang
6 lợi ích của công cụ live chat

6 lợi ích của công cụ live chat

9 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng: Bài giảng Quản trị bán hàng Chương 5

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Lãnh đạo lực lượng bán hàng - Chương 4

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

39 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015