
NHÓM 2: BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN
T
T
Họ và tên Nội dung thực hiện Thái độ, trách nhiệm làm việc nhóm
(đánh giá theo %)
Sự nhiệt
tình
tham gia
tổ chức
sự kiện
Đưa ra
ý kiến
và ý
tưởng
mới
Tạo bầu
không
khí môi
trường
thân
thiện vui
vẻ
Hoàn
thành
nhiệm
vụ hiệu
quả,
đúng
thời hạn
1 Đoàn Duy Trường
2 Trương Thị
Phương Thảo
3 Lương Thị Hồng
4 Phạm Lê Tố Như
5 Bùi Huy Nghĩa
6 Nguyễn Thị Thuỳ
Linh
7 Nguyễn Huỳnh
Tấn Tài
8 Lê Thanh Lam
9 Lưu Tấn Thành
2
lOMoARcPSD|16911414

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
NỘI DUNG
Phần 1 Kế hoạch tổ chức sự kiện
1. Mục đích sự kiện
2. Yêu cầu sự kiện
3. Thời gian, địa điểm sự kiện
4. Đối tác của sự kiện
5. Lợi ích của sự kiện
6. Sơ đồ nơi sự kiện diễn ra.
7. Chi phí sự kiện
Phần 2 Tổ chức nhân sự
1. Phân chia công việc trước khi sự kiện bắt đầu.
Mục đích và nội dung phân chia.
2. Phân chia công việc trong lúc sự kiện diễn ra.
Phân chia khu vực làm việc.
Phần 3 Kế hoạch truyền thông
Phần 4 Kịch bản truyền thông
Phần 5 Kịch bản Mc
3
lOMoARcPSD|16911414

MỞ ĐẦU
Trong cuộc sống sinh hoạt ngày nay, ngày càng xuất hiện nhiều những phương tiện
đi lại thuận tiện, dễ sử dụng và phục vụ được cho những nhu cầu đi lại của con
người như: Ô tô, xe máy,….. Nhưng chính vì sự thuận tiện khi sử dụng những
phương tiện đó thì chính là nguyên nhân gây ô nhiểm không khí hàng đầu. Vấn đề
ô nhiễm môi trường không chỉ trực tiếp làm tổn hại đến sức khoẻ, tính mạng con
người mà còn ảnh hưởng đến giống nòi, con cháu mai sau. Chưa bao giờ cả nhân
loại và nhân dân trong cả nước tại quan tâm đến vấn đề ô nhiễm môi trường như
hiện tại. Chính vì thế, để đáp ứng lại những thực trạng dễ dàng nhận thấy ấy thì
chúng ta có những biện pháp thay thế khắc phục để có một môi trường sống tốt
hơn cho chúng ta và cho cả thế hệ con cháu sau này. Sử dụng những thiết bị
phương tiện chạy bằng điện đang là xu hướng toàn cầu hoá hiện nay và cụ thể hơn
đó là xe máy điện Vinfast được sản xuất và láp ráp đến từ thương hiệu Việt Nam sẽ
góp phần làm giảm ô nhiễm đến với môi trường. Đó cũng chính là lý do nhóm
chúng em chọn đề tài để tổ chức sự kiện lần này cùng với thông điệp để truyền tải
“Kiến Tạo Tương Lai Xanh”
4
lOMoARcPSD|16911414

NỘI DUNG
I. Kế hoạch tổ chức
1. Mục đích của sự kiện:
- Ra mắt dòng sản phẩm mới trong dòng xe máy điện. Ra mắt xe máy điện
Vinfast Impes.
- Sự kiện lần này đánh mạnh vào các bạn sinh viên và cụ thể hơn là các
bạn sinh viên đến từ trường Đại Học Văn Lang.
- Tăng độ nhận biết của dòng sản phẩm.
- Giới thiệu thông điệp “Kiến Tạo Tương Lai Xanh”. Thúc đẩy lối sống
xanh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
2. Yêu cầu của sự kiện:
-Chương trình sự kiện được diễn ra theo đúng tiến độ, kịch bản đã được
bàn sẵn.
-Chuẩn bị nhiều tình huống xử lý phòng những sự cố bất ngờ về đại dịch
(covid-19).
-Tạo được một sự thu hút lớp khán giả, các bạn sinh viên đến tham dự.
-Hợp tác thành công và giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, truyền thông.
-Đại biểu, khách mời tham dự đầy đủ.
-Hạn chế tối thiểu và sẵn sàn xử lý tốt những xự cố bất ngờ trong quá trình
tổ chức sự kiện (kinh phí, tiến độ thực hiện các phần được giao,….)
-Đảm bảo tiến độ chương trình được hoàn thành đúng thời hạn.
3. Thời gian, địa điểm sự kiện diễn ra:
- Vào lúc 9 giờ đến 11 giờ
- Ngày 3 tháng 6 năm 2021
- Tại phòng học toà nhà A, Trường Đại Học Văn Lang cơ sở 3
5
lOMoARcPSD|16911414