intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng ứng dụng drink shop

Chia sẻ: Anhnangchieuta | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

20
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu đồ án "Xây dựng ứng dụng drink shop" là tìm hiểu về android studio; tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình liên quan. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng ứng dụng drink shop

  1. TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỮU NGHỊ VIỆT - HÀN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN  XÂY DỰNG ỨNG DỤNG DRINK SHOP TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NIÊN KHÓA: 2016 - 2019 HSSV : Lê Ngọc Tuấn Mã HSSV : CCCT16B025 CBHD : ThS. Võ Hoàng Phƣơng Dung Đà Nẵng, 06/2019
  2. MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Công nghệ thông tin luôn là một ngành nóng nhất hiện nay, nó xuất hiện mọi mặt trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và bán hàng online cũng vậy. Nhờ công nghệ mà người ta đều biết tới các cửa hàng trực tuyến nhiều hơn. Nhu cầu mua sắm để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hay cá nhân càng mở rộng và ngày càng có nhiều những vấn đề rất khó để giải quyết với việc mua sắm. Tốn hàng giờ cho việc đi đến những điểm bán hàng để trực tiếp mua sắm, hay tốn thời gian để xem thông tin sản việc đó là không khả thi chút nào,... Do đó, xây dựng ứng dụng Drink Shop có thể khắc phục được tình trạng trên người tiêu dùng chỉ cần ở nhà mà vẫn có thể xem được thông tin của sản phẩm mình cần mua, thực hiện đặt mua ngay mà không cần đi đến địa điểm bán hàng nào đó. 2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu - Tìm hiểu về android studio - Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình liên quan. 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu - Android và ngôn ngữ lập trình Java - Facebook Account Kit - API - Cơ sỡ dữ liệu My SQL - Quy trình nghiệp vụ 4. Phƣơng pháp nghiên cứu Tìm hiểu và phân tích những tài liệu trên mạng. 5. Dự kiến kết quả Xây dựng được ứng dụng DRINK SHOP. 6. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn 1
  3. - Ý nghĩa khoa học Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần nâng cao nhận thức, khả năng thu thập thông tin, phân tích yêu cầu của người dùng để xây dựng được ứng dụng. Bước đầu tiếp cận ngôn ngữ lập trình để phát triễn những ứng dụng khác. - Ý nghĩa thực tiễn Ứng dụng giúp cho việc mua sắm của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Vừa tiện lợi lại an toàn thông tin. Ngoài những nội dung như Phần mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo thì nội dung chính của đồ án gồm các chương như sau: Chương 1. Cơ sở lý thuyết. Chương 2. Phân tích thiết kế. Chương 3. Chương trình Demo. 2
  4. CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 1.1. ANDROID STUDIO VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA 1.1.1. Anroid studio: 1.1.2. Ngôn ngữ lập trình Java: 1.2. FACEBOOK ACCOUNT KIT 1.3. API 1.4. HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU MYSQL VÀ XAMPP 1.4.1. MySQL 1.4.2. XAMPP 3
  5. CHƢƠNG 2. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG 2.1. ĐẶT VẤN ĐỀ 2.2. PHÂN TÍCH THIẾT KẾ 2.2.1. Yêu cầu phi chức năng 2.2.2. Yêu cầu chức năng 2.3. MÔ HÌNH HÓA YÊU CẦU 2.3.1. Xác nhận các tác nhân 2.3.2. Xác nhân các trƣờng hợp sử dụng 2.3.3. Đặc tả các trƣờng hợp sử dụng 2.4. BIỂU ĐỒ TRƢỜNG HỢP SỬ DỤNG Hình 2.1. Biểu đồ trường hợp sử dụng Use Case 2.5. BIỂU ĐỒ HOẠT ĐỘNG 2.6. BIỂU ĐỒ TRÌNH TỰ 2.7. BIỂU ĐỒ CỘNG TÁC 2.8. CƠ SỞ DỮ LIỆU 4
  6. Hình 2.21. Cơ sở dữ liệu MySQL Hình 2.22. Cơ sở dữ liệu bảng Cart 5
  7. Hình 2.23. Cơ sở dữ liệu bảng Favorite 2.9. TỪ ĐIỂN CƠ SỞ DỮ LIỆU 2.9.1. Bảng Banner 2.9.2. Bảng Drink 2.9.3. Bảng Menu 2.9.4. Bảng Order 2.9.5. Bảng User 2.9.6. Bảng Store 2.9.7. Bảng Fivorite 2.9.8. Bảng Cart 6
  8. CHƢƠNG 3. DEMO CHƢƠNG TRÌNH 3.1. GIAO DIỆN MÀN HÌNH CHÍNH Hình 3.1. Giao diện màn hình chính. 3.2. GIAO DIỆN TÌM KIẾM Hình 3.2. Giao diện tìm kiếm. 7
  9. Hình 3.3. Giao diện tìm kiếm Hình 3.4. Giao diện sau khi tìm kiếm. 8
  10. 3.3. GIAO DIỆN DANH SÁCH CÁC LOẠI THỨC UỐNG Hình 3.5. Giao diện danh sách các loại sản phẩm. Hình 3.6. Giao diện điền thông tin thức uống cần mua 9
  11. 3.4. GIAO DIỆN GIỎ HÀNG Hình 3.7. Giao diện giỏ hàng. Hình 3.8. Giao diện xóa sản phẩm trong giỏ hàng 10
  12. Hình 3.9. Giao diện Dialog đặt hàng. 3.5. GIAO DIỆN YÊU THÍCH Hình 3.10. Giao diện yêu thích 11
  13. Hình 3.11. Giao diện đã xóa thức uống yêu thích 3.6. GIAO DIÊN ĐĂNG NHẬP, ĐĂNG KÝ Hình 3.12. Giao diện đăng ký người dùng bằng số điện thoại 12
  14. Hình 3.13. Giao diện nhập thông tin đăng ký người dùng 3.7. GIAO DIỆN ĐƠN HÀNG CỦA BẠN Hình 3.14. Giao diện đơn hàng 13
  15. Hình 3.15. Giao diện chi tiết đơn hàng 3.8. GIAO DIỆN BẢN ĐỒ CỦA HÀNG Hình 3.16. Giao diện bản đồ cửa hàng 14
  16. 3.9. GIAO DIỆN MENU Hình 3.17. Giao diện menu Hình 3.18. Giao diện màn hình chào 15
  17. 3.10. GIAO DIỆN APPSEVER Hình 3.19. Giao diện màn hình chính AppServer Hình 3.20. Giao diện cập nhật thông tin menu 16
  18. Hình 3.21. Giao diện Dialog thêm mới một menu thức uống Hình 3.22. Giao diện thức uống 17
  19. Hình 3.23. Giao diện dialog thêm mới thức uống Hình 3.24. Giao diện cập nhật thông tin của thức uống Hình 3.25. Giao diện menu 18
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0