TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
HỮU NGHỊ VIỆT - HÀN
KHOA THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ TRUYỀN THÔNG

THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG
QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET CỦA CÔNG TY
TNHH MTV XÚC TIẾN THƢƠNG MẠI VÀ CÔNG
NGH MAGIKARP
TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH
NIÊN KHÓA: 2016 - 2019
HSSV : Nguyễn Thị Phi
Mã HSSV : CCQC16A0010
CBHD : ThS. Lê Thị Hải Vân
Đà Nẵng, 06/2019
1
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Ngày nay, chúng ta quá quen thuộc với hai từ “quảng cáo”.
Chúng ta nhìn thấy những tấm quảng cáo khắp mọi nơi từ trên tivi
cho đến trạm xe buýt, từ những bảng quảng cáo lớn trên đường cao
tốc cho đến những tấm poster chỉ bằng bàn tay, chúng xuất hiện khắp
mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Trên các trang web tràn ngập
các banner quảng cáo, hình ảnh nhấp nháy, màu sắc bắt mắt.
Một điều thể thấy quảng cáo trên internet vừa tiết kiệm
chi phí phạm vi lại rộng hơn nhiều so với quảng cáo truyền
thống. Mặc dù, quảng cáo trên internet mang lại nhiều lợi ích như
vậy cho các doanh nghiêp, các cá nhân. Tuy nhiên nó cũng có những
mặt trái gây nhiều ảnh hưởng đến uy tín, nh ảnh của các nhân,
các doanh nghiệp.
Đối với công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại công
nghệ Magikarp nói, các hoạt động quảng cáo rất quan trọng
mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Có thể nói quảng cáo trên internet
một hoạt động truyền thông cổ động chính của công ty, ngân sách
công ty dành cho hoạt động quảng cáo trên internet cũng nhiều
hơn cả. Tuy nhiên, các sản phẩm của công ty khi được quảng cáo
trên internet cũng gặp những vấn đề tiêu cực.
Với những do đó nên em quyết định thực hiện đồ án tốt
nghiệp với đề tài “Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên
internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại công nghệ
Magikarp” để hiểu hơn về hoạt động quảng cáo trên internet của
công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại công nghệ Magikarp.
Đồng thời tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân trong
2
ngành quảng cáo đặc biệt quảng cáo trên internet Một ngành
thể nói là đang rất hot hiện nay.
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu.
Xác định thực trạng hoạt động quảng cáo trên internet của
công ty TNHH MTV Xúc tiến thương mại và Công nghệ Magikarp
Đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo trên internet của công
ty TNHH MTV Xúc tiến thương mại và Công nghệ Magikarp
Đưa ra một số giải pháp giúp tăng hiệu quả hoạt động quảng
cáo trên internet của Công ty TNHH MTV Xúc tiến thương mại
Công nghệ Magikarp
3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: hoạt động quảng cáo trên internet
Phạm vi nghiên cứu: Công ty TNHH MTV xúc tiến thương
mại và công nghệ Magikarp
4. Phƣơng pháp nghiên cứu
Để thực hiện nghiên cứu, em nghiên cứu dựa trên các tài liệu,
số liệu của công ty sử dụng c phương pháp để nghiên cứu
tổng hợp, quan sát, phân tích nhằm đưa ra những nhận định, kết quả.
5. Dự kiến kết quả.
Hiểu được quy trình kế hoạch thực hiện hoạt động quảng cáo
trên internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại công
nghệ Magikarp, đưa ra được những hiệu quả cũng như hạn chế của
hoạt động quảng cáo trên internet của ng ty. Từ đó, rút ra một số
điểm cần khắc phục giải pháp để giúp tăng hiệu quả hoạt động
quảng cáo trên internet của công ty TNHH MTV Xúc tiến thương
mại và Công nghệ Magikarp
6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn.
3
Kết quả nghiên cứu giúp đánh giá hoạt động quảng cáo trên
internet quy trình lập kế hoạch quảng cáo trên internet của công
ty, giúp định hướng phát triển hoạt động quảng cáo trên internet
đưa ra một số công cụ quảng cáo trên internet mang lại hiệu quả.