
1
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Ngày nay, chúng ta quá quen thuộc với hai từ “quảng cáo”.
Chúng ta nhìn thấy những tấm quảng cáo ở khắp mọi nơi từ trên tivi
cho đến trạm xe buýt, từ những bảng quảng cáo lớn trên đường cao
tốc cho đến những tấm poster chỉ bằng bàn tay, chúng xuất hiện khắp
mọi nơi trong cuộc sống của chúng ta. Trên các trang web tràn ngập
các banner quảng cáo, hình ảnh nhấp nháy, màu sắc bắt mắt.
Một điều có thể thấy là quảng cáo trên internet vừa tiết kiệm
chi phí mà phạm vi lại rộng hơn nhiều so với quảng cáo truyền
thống. Mặc dù, quảng cáo trên internet mang lại nhiều lợi ích như
vậy cho các doanh nghiêp, các cá nhân. Tuy nhiên nó cũng có những
mặt trái gây nhiều ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của các cá nhân,
các doanh nghiệp.
Đối với công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công
nghệ Magikarp mà nói, các hoạt động quảng cáo rất quan trọng và
mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Có thể nói quảng cáo trên internet
là một hoạt động truyền thông cổ động chính của công ty, ngân sách
mà công ty dành cho hoạt động quảng cáo trên internet cũng nhiều
hơn cả. Tuy nhiên, các sản phẩm của công ty khi được quảng cáo
trên internet cũng gặp những vấn đề tiêu cực.
Với những lý do đó nên em quyết định thực hiện đồ án tốt
nghiệp với đề tài “Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên
internet của công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ
Magikarp” để hiểu hơn về hoạt động quảng cáo trên internet của
công ty TNHH MTV xúc tiến thương mại và công nghệ Magikarp.
Đồng thời tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân trong