Giới thiệu tài liệu
Báo cáo về phát triển thương hiệu của Công ty Da Nang Rubber Corporation (DRC). Báo cáo cho trình hình hiện tại của thương hiệu DRC, đánh giá điểm yếu và điểm khắc của nó và gợi ý các chiến lược phát triển thương hiệu trong tương lai.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, nhân viên kinh doanh và nhân sự, giảng viên chuyên môn quảng cáo, thương hiệu và marketing.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này cho biết Công ty DRC là một công ty đã có trở ngại với sự phát triển thường xuyên. Nó có những đặc điểm lột lẫn, tuy nhiên, cũng gây bối rối cho khách hàng và các nhà đối tác. Hồ sơ đề xuất rằng việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ là quan trọng để phân biệt DRC khỏi các con công ty khác. Thuyết minh cho thấy giá trị của thương hiệu DRC nằm ở việc đảm bảo chất lượng và hài lòng khách hàng. Hồ sơ đã chỉ ra ba nhóm tiêu dùng của Công ty DRC: khách hàng, đối tác và nhân viên. Mỗi nhóm có yếu tố khác nhau và mong muốn khác nhau, vì vậy Công ty DRC cần phải đối chiếu đạo dẫn theo mỗi nhóm theo cách khác. Hồ sơ đề xuất một chiến lược vị trí thương hiệu mới cho Công ty DRC, quan tâm đến việc đảm bảo chất lượng, hài lòng khách hàng và phát triển trong lĩnh vực công nghệ. Hồ sơ cũng cho biết các chiến lược marketing mà Công ty DRC có thể sử dụng để phát triển thương hiệu, bao gồm quảng cáo, truyền thông, sự kiện và mạng xã hội.