TỔNG HỢP CÂU HỎI VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
lượt xem 55
download
"TỔNG HỢP CÂU HỎI VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ" tổng hợp về câu hỏi trắc nghiệm ôn tập môn Thương mại điện tử dành cho sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh...tham khảo làm bài để củng cố kiến thức.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: TỔNG HỢP CÂU HỎI VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
- T NG H P CÂU H I V THƯƠNG M I I NT
- 1. M t công ty, i h c, ho c m t t ch c phi l i nhu n h tr các doanh nghi p ti m năng trong giai o n u xây d ng và phát tri n ư c g i là gì? Choose one answer. a. Nhà u tư thiên th n - angel investor. b. L ng p - incubator c. Nhà u tư m o hi m - venture capitalist. d. Doanh nhân - entrepreneur Correct Marks for this submission: 1/1. 2. Dr. Van truy c p m t website ó có ch c năng truy c p ti p vào các thông tin ư c cá bi t hóa theo úng nhu c u c a cô, ây là ví d v mô hình gì? Choose one answer. a. Sàn giao d ch b. C a hàng tr c tuy n c. C ng thông tin d. Trình duy t Correct Marks for this submission: 1/1. 3. Khi tri n khai website thương m i i n t , quy t nh nào trong nh ng quy t nh sau ph i ư c th c hi n u tiên và có tác ng n các ho t ng thương m i i n t sau này? Choose one answer. a. Ai s là ngư i lưu tr web - who will host it. b. Khách hàng s thanh toán như th nào - how customers will make payments. c. M u s c và k t c u - the colors and layout to use. d. Tên mi n - the domain name. Correct Marks for this submission: 1/1. 4. tri n khai d án thương m i i n t thành công, y u t nào sau ây óng vai trò quan tr ng nh t? Choose one answer. a. Ban lãnh o am hi u thương m i i n t b. i ngũ chuyên gia thương m i i n t c. i ngũ k sư tin h c t t
- d. S ph i h p gi a chuyên gia công ngh , kinh doanh và thương m i i n t Correct Marks for this submission: 1/1. 5. S khác bi t l n nh t gi a m t k ho ch kinh doanh truy n th ng và k ho ch kinh doanh i n t là gì? Choose one answer. a. Hi u ư c m i m t v công ngh c n thi t tri n khai m t d án - understand all aspects of the technology required to implement the plan. b. Phát tri n m t k ho ch kinh doanh kéo dài ít nh t là 20 năm - develop a plan that spans at least twenty years. c. Nh n th c ư c các quy t c truy n th ng không th ng d ng ư c khi kinh doanh trên m ng Internet - understand that traditional rules do not apply when doing business on the Internet. d. Nh n th c ư c kinh doanh trong môi trư ng Internet là kinh doanh trong m t môi trư ng kinh doanh c thù - understand that the Internet is an unique sales channel. Correct Marks for this submission: 1/1. 6. Portal có vai trò làm giao di n gi a công ty, khách hàng và nhà cung c p cung c p thông tin n t ng nhóm i tư ng c th ư c g i là gì? Choose one answer. a. C ng thông tin n i b b. C ng thông tin cá nhân c. C ng thông tin bên ngoài d. C ng cung c p các s n ph m t ph c v Correct Marks for this submission: 1/1. 7. Công ty EcomPro ã kinh doanh ư c 50 năm, th h EcomPro3 quy t nh m m t kênh bán hàng tr c tuy n tăng cư ng qu ng cáo và bán hàng cho c a hàng truy n th ng. ây là ví d v : Choose one answer. a. u th u - a reverse auction. b. C a hàng tr c tuy n - a storefront. c. Mua s m tr c tuy n - e-procurement. d. C ng thông tin - a portal. Correct Marks for this submission: 1/1. 8. M t module c a website cho phép khách truy c p và giao ti p tr c tuy n ng th i v i nhau ư c g i là:
- Choose one answer. a. Danh sách chung b. Danh sách th o lu n qua email c. chat group d. Di n àn th o lu n i n t Correct Marks for this submission: 1/1. 9. Gói ph n m m bao g m c a hàng tr c tuy n, gi mua hàng tr c tuy n, m u t hàng, cơ s d li u mô t s n ph m, giá và ơn t hàng … ư c g i là gì? Choose one answer. a. ph n m m trang ch bán hàng b. m t catalog i n t c. Tr n gói ph n m m v thương m i i n t d. m t gói ph n m m theo ch c năng Correct Marks for this submission: 1/1. 10. M t công ty lưu tr website cung c p nhi u d ch v lưu tr khác nhau cho các lo i hình doanh nghi p khác nhau ư c g i là gì? Choose one answer. a. pure Web hosting service. b. ISP hosting. c. self-hosting. d. a storebuilder. Correct Marks for this submission: 1/1. 11. Khi ánh giá m t gói ng d ng thương m i i n t , kh năng thu th p, lưu tr , truy xu t thông tin và c u trúc cơ s d li u c a h th ng ó c n ư c ti n hành c n th n. Quá trình ánh giá này g i là gì? Choose one answer. a. technological evolution. b. information requirements c. flexibility. d. user friendliness. Correct Marks for this submission: 1/1.
- 12. Cá nhân giàu có óng góp qu và có th là ki n th c chuyên môn trong giai o n u tiên xây d ng m t doanh nghi p m i ư c g i là gì? Choose one answer. a. Nhà u tư m o hi m - venture capitalist. b. Nhà u tư thiên th n - angel investor. c. L ng p - incubator d. Doanh nhân - entrepreneur Correct Marks for this submission: 1/1. 13. Trong m t c a hàng tr c tuy n B2C, ch c năng cung c p cho khách hàng thông tin v s n ph m qua các ph n m m duy t web g i là gì? Choose one answer. a. Ch c năng gi i thi u s n ph m - product presentation function. b. Ch c năng thanh toán tr c tuy n - electronic payment function. c. Ch c năng th c hi n ơn hàng - order fulfillment function. d. Ch c năng t hàng tr c tuy n - order entry function. Correct Marks for this submission: 1/1. 14. Vi c xây d ng website n i b có nh ng l i ích sau, NGO I TR : Choose one answer. a. Cho phép công ty s d ng chuyên gia n i b b. Cho phép công ty m r ng t m ki m soát hơn trong quy trình và các trang web ã hoàn thành c. Cho phép công ty b o h công ngh c quy n d. Cung c p t c nhanh nh t ra th trư ng Correct Marks for this submission: 1/1. 15. Yêu c u v th ng nh t “consistency” trong thi t k website nh m m c tiêu nào sau ây? Choose one answer. a. m b o r ng t t c visitors tìm th y ư c nh ng gì mà h c n tìm b. m b o r ng các khách hàng oc i x như nhau khi h ti p xúc v i d ch v khách hàng c. m b o r ng các tin nh n ư c g i n cho nh ng khách hàng ã ti p xúc v i công ty là nh t quán d. m b o r ng các trang web ph i nh t quán v i nhau Correct
- Marks for this submission: 1/1. 16. M i l n khách hàng t hàng m t ĩa CD t c a hàng bán ĩa nh c tr c tuy n, ph n m m qu n lý kho hàng thông báo r ng m t chi c ĩa lo i ó ã ư c t hàng. ây là ví d v : Choose one answer. a. Ch c năng h tr s n ph m - product support function. b. Ch c năng cung c p d ch v khách hàng - customer service function c. Ch c năng th c hi n ơn hàng - order fulfillment function d. Ch c năng t hàng tr c tuy n - order entry function. Correct Marks for this submission: 1/1. 17. Khi tri n khai m t d án thương m i i n t , vi c ch y th m b o các module trong toàn b d án ho t ng ph i h p t t v i nhau g i là gì? Choose one answer. a. Ki m tra k t qu - acceptance testing. b. Ki m tra kh năng tương tác - integration testing. c. Ki m tra kh năng ho t ng - performance testing. d. Ki m tra kh năng s d ng - usability testing. Correct Marks for this submission: 1/1. 18. Trong quá trình chuy n i t thương m i truy n th ng sang thương m i i n t , v n nào sau ây thư ng x y ra? Choose one answer. a. S có s thay i v hình th c bên ngoài, tuy nhiên có r t ít thay i trong quá trình tri n khai hay trong quy t nh u tư vào cơ s h t ng - there is a change in outlook, but rarely a change in procedures or investment in infrastructure. b. H u h t m i ho t ng c a doanh nghi p u có th ph i thay i và cách th c làm truy n th ng s ph i d p b - there is always a sharp break with the past and every aspect of the business will probably change. c. S có s thay i ngày càng nhi u v cách th c tri n khai các ho t ng c a doanh nghi p - there are incremental changes to the ways things have always been done. d. S thay i có th ch nh hư ng n m t ho c m t s các phòng ban ch c năng c a doanh nghi p - the change may affect only one or a few of the functional areas of the business. Correct Marks for this submission: 1/1.
- 19. Vi c ánh giá kh năng m r ng c a h th ng thương m i i n t theo nhi u chi u khác nhau có th cung c p thêm các s n ph m d ch v m i ư c g i là gì? Choose one answer. a. flexibility. b. hardware and software resources. c. information requirements d. scalability. Correct Marks for this submission: 1/1. 20. Khi tri n khai m t d án thương m i i n t , vi c ch y th ki m tra c m nh n c a ngư i s d ng khi tương tác v i website thương m i i n t g i là gì? Choose one answer. a. Ki m tra kh năng s d ng - usability testing. b. Ki m tra k t qu - acceptance testing. c. Ki m tra kh năng ho t ng - performance testing. d. Ki m tra kh năng tương tác - integration testing. Correct Marks for this submission: 1/1. 21. Khi l p m t d án Thương m i i n t , ngư i l p d án u tiên ph i quan tâm n nh ng v n nào? Choose one answer. a. Xem xét m c phù h p c a d án thương m i i n t v i chi n lư c t ng th c a doanh nghi p - how the EC project aligns with the organization’s overall business plans and processes. b. Các ngu n l c v công ngh hi n có có th s d ng cho d án - the existing computer resources available for the project. c. V ch s n khung th i gian tri n khai và hoàn thành d án - a time line for completion and implementation. d. Chi phí tri n khai d án - the cost of implementing the project. Correct Marks for this submission: 1/1. 22. Bư c u tiên trong vi c xây d ng m t ơn v kinh doanh m i là gì? Choose one answer. a. Tìm ki m ngu n v n c n thi t m b o s thành công - find the money needed to make the business successful. b. Xem xét toàn b các cơ h i kinh doanh hi n h u - investigate all existing opportunities.
- c. Xác nh nh ng nhu c u hi n t i chưa ư c áp ng c a ngư i tiêu dùng ho c doanh nghi p - identify a consumer or business need that isn’t presently being met. d. Xây d ng k ho ch kinh doanh - write a business case. Correct Marks for this submission: 1/1. 23. GS. Chi mua m t e-book t m t nhà xu t b n qua m ng. Trong khi ang download tài li u v thì máy tính g p s c m t i n. Khi k t n i l i và b t u download l i tài li u thì nh n ư c thông báo r ng quá trình download ã hoàn t t. GS. Chi ph i làm gì ti p theo? Choose one answer. a. Ch c năng th c hi n ơn hàng - order fulfillment function. b. Ch c năng cung c p d ch v khách hàng - customer service function. c. Ch c năng h tr v s n ph m - product support function. d. Ch c năng gi i thi u s n ph m - product presentation function Correct Marks for this submission: 1/1. 23. Nh ng n i dung trên website cho phép truy c p mi n phí ho c t do ư c g i là gì? Choose one answer. a. Thông tin c bi t - premium content. b. Thông tin thương m i - commodity content. c. Thông tin dành cho thành viên - member content. d. Thông tin n i b - local content. Correct Marks for this submission: 1/1. 24. M t website v i m c ích chính là cung c p thông tin v doanh nghi p và s n ph m, d ch v ư c g i là gì? Choose one answer. a. Trang web tương tác - interactive site. b. Trang web nh m thu hút khách hàng - attractor. c. Trang web cung c p thông tin - informational site. d. Trang web cho phép giao d ch - transactional site. Correct Marks for this submission: 1/1. 25. M t nhà s n xu t l n có tám nhà máy t i m t s a i m khác nhau. Công ty có website gi i thi u t ng nhà máy trên 10 năm nay, t i ó có thông tin y v tên, a ch , i n tho i, email liên h cho t ng nhà máy. Nh ng thông tin này
- không thay i t khi website ư c xây d ng và công ty không có nhu c u thay i các thông tin này. ây là ví d v : Choose one answer. a. N i dung c bi t - premium content. b. N i dung ng - dynamic content. c. N i dung tĩnh - static content. d. N i dung t i ưu - optimized content. Correct Marks for this submission: 1/1. 26. Khó khăn l n nh t trong s d ng v n m o hi m – venture capital là gì? Choose one answer. a. M t i s t ch - the loss of control a venture capitalist demands. b. Tìm ư c m t nhà u tư m o hi m ng ý c p v n - finding a willing venture capitalist. c. Tìm ư c s v n mà nhà u tư yêu c u - finding the money a venture capitalist will require. d. Chuy n a i m t i m t l ng p - relocating the business to an incubator. Correct Marks for this submission: 1/1. 27. V cơ b n, t i sao ph i xây d ng m t k ho ch kinh doanh? Choose one answer. a. ưa ra cơ ch ho t ng cho doanh nghi p - provide an operational framework for the business. b. ưa ra nh hư ng chi n lư c cho nhân viên - provide strategic direction to employees. c. Giúp các nhà lãnh o ghi nh m c tiêu c n hoàn thi n - help the founders remember what they are trying to accomplish. d. Tìm ư c v n u tư - acquire funding. Correct Marks for this submission: 1/1. 28. Theo m t s nghiên c u, khách hàng c n có kh năng tr v trang ch c a website v i i u ki n nào sau ây? Choose one answer. a. Trong vòng 10 phút ho c kém hơn b. Ch v i m t cái nh p chu t c. Không c n nh p chu t d. Hơn 3 cái nh p chu t
- Correct Marks for this submission: 1/1. 29. Vi c xác nh xem s t website t i âu là m t ph n c a ho t ng nào dư i ây? Choose one answer. a. a Web host. b. C u trúc c a web - a Web design format. c. N i dung - content. d. Tên mi n - a domain name. Correct Marks for this submission: 1/1. 30. Trong quá trình giao d ch tr c tuy n, website bán hàng ưa ra các l a ch n liên quan v i giá cao hơn, ch t lư ng và tính năng cao hơn, ây là quá trình: Choose one answer. a. Bình lu n - comment. b. Bán s n ph m d ch v liên quan - cross selling. c. Xúc ti n - promotion. d. Bán thêm các s n ph m d ch v khác - up selling. Correct Marks for this submission: 1/1. 31. H th ng a ch d a theo tên cho phép xác nh các website ho c máy ch web k t n i vào Internet ư c g i là gì? Choose one answer. a. URL name. b. host name. c. domain name. d. ISP address. Correct Marks for this submission: 1/1. 32. Khi tri n khai m t d án thương m i i n t , vi c ch y th m b o các module trong toàn b d án ho t ng ph i h p t t v i nhau g i là gì? Choose one answer. a. Ki m tra kh năng s d ng - usability testing.
- b. Ki m tra k t qu - acceptance testing. c. Ki m tra kh năng ho t ng - performance testing. d. Ki m tra kh năng tương tác - integration testing. Correct Marks for this submission: 1/1. 33. Khi tri n khai m t d án thương m i i n t , vi c xác nh xem website có áp ng nh ng m c tiêu kinh doanh và t m nhìn c a doanh nghi p hay không g i là gì? Choose one answer. a. Ki m tra kh năng ho t ng - performance testing. b. Ki m tra kh năng tương tác - integration testing. c. Ki m tra k t qu - acceptance testing. d. Ki m tra kh năng s d ng - usability testing. Correct Marks for this submission: 1/1. 34. i v i nh ng ng d ng thương m i i n t c n tri n khai nhanh chóng, m t nhi u chi phí xây d ng và duy trì, v n hành h th ng, l a ch n nào sau ây là phù h p nh t? Choose one answer. a. leasing b. tích h p ng d ng doanh nghi p c. outsourcing d. insourcing Correct Marks for this submission: 1/1. 35. M t portal ư c xây d ng cho toàn b các t ch c thành viên c a công ty truy c p ư c g i là gì? Choose one answer. a. C ng thông tin cá nhân b. C ng cung c p các s n ph m t ph c v c. C ng thông tin n i b d. C ng thông tin doanh nghi p Correct Marks for this submission: 1/1.
- 36. Trong quá trình giao d ch tr c tuy n, website bán hàng cung c p các phi u mua hàng, phi u gi m giá, d ch v mi n phí ư c g i là gì? Choose one answer. a. Bình lu n - comment. b. Bán s n ph m d ch v liên quan - cross selling. c. Bán thêm các s n ph m d ch v khác - up selling. d. Xúc ti n - promotion. Correct Marks for this submission: 1/1. 37. Nh ng n i dung thông tin không bao gi ư c truy c p qua web ư c g i là gì? Choose one answer. a. Thông tin n i b - local content. b. Thông tin thương m i - commodity content. c. Thông tin c bi t - premium content. d. Thông tin dành cho thành viên - member content. Correct Marks for this submission: 1/1. 38. K thu t phát tri n các ng d ng thương m i i n t nào theo ó các ng d ng ư c tri n khai ng b và tương thích v i h th ng c a các i tác? Choose one answer. a. leasing b. tích h p ng d ng doanh nghi p c. insourcing d. outsourcing Correct Marks for this submission: 1/1. 39. Vi c website và các trang web trên ó ư c s p x p, t tên, liên k t h tr quá trình xem và duy t web hay tìm ki m ư c g i là gì? Choose one answer. a. The Web format b. C u trúc thông tin
- c. Thi t k website d. The Web template Correct Marks for this submission: 1/1. 40. K thu t phát tri n các ng d ng Thương m i i n t nào phù h p v i m c tiêu ưa ra các ng d ng chi n lư c nh m t o s khác bi t c a công ty v i các i th c nh tranh? Choose one answer. a. outsourcing b. insourcing c. leasing d. mua m t h th ng ã có s n Correct Marks for this submission: 1/1. 41. Vi c lưu tr website, theo ó các doanh nghi p mua ph n c ng, ph n m m, tuy n d ng nhân s và ư ng truy n lưu tr các website c a mình ư c g i là gì? Choose one answer. a. mirror hosting. b. self-hosting. c. ISP hosting. d. using a storebuilder. Incorrect Marks for this submission: 0/1. 42. Trong quá trình giao d ch i n t , website bán hàng s d ng các thông tin v s n ph m, d ch v liên quan ưa ra các chào bán cho khách hàng. Quá trình này ư c g i là: Choose one answer. a. Bán s n ph m d ch v liên quan - cross selling. b. Xúc ti n - promotion. c. Bình lu n - comment. d. Bán thêm các s n ph m d ch v khác - up selling. Correct Marks for this submission: 1/1.
- 43. M t module trên website cho phép ngư i xem t do ăng nh p, t câu h i, bình lu n và trao i ý ki n g i là: Choose one answer. a. Danh sách th o lu n qua email b. chat group c. Danh sách chung d. Di n àn th o lu n i n t Correct Marks for this submission: 1/1. 44. Bư c u tiên trong xây d ng d án Thương m i i n t là gì? Choose one answer. a. Xác nh, ánh giá và l p k ho ch xây d ng h th ng thương m i i n t - identify, justify, and plan the EC system. b. L a ch n m t phương án phát tri n - select a development option. c. Thi t k c u trúc kinh doanh thương m i i n t - create the EC architecture. d. Cài t, ki m tra, k t n i, và tri n khai các ng d ng - install, test, connect, and deploy the application. Correct Marks for this submission: 1/1. 45. Khi ánh giá m t d án thương m i i n t , vi c m b o h th ng máy tính, h i u hành c a h th ng thương m i i n t m i tương thích v i h th ng hi n t i ư c g i là gì? Choose one answer. a. hardware and software resources. b. user friendliness. c. flexibility. d. information requirements Correct Marks for this submission: 1/1. 46. M t ch i n t - emarketplace liên k t nhi u ngư i mua và nhi u ngư i bán v i nhau g i là gì? Choose one answer. a. Mua s m tr c tuy n
- b. u giá c. u th u d. Sàn giao d ch Correct Marks for this submission: 1/1. 47. Theo m t s nghiên c u, ngư i xem website nên tìm ư c thông tin h quan tâm v i i u ki n nào sau ây? Choose one answer. a. Trong vòng 10 phút ho c kém hơn b. Hơn 3 cái nh p chu t c. Ch v i m t cái nh p chu t d. Không c n nh p chu t Correct Marks for this submission: 1/1. 48. M t gói ph n m m t p h p các công c thương m i i n t , các module và components tích h p v i nhau trong m t h th ng thương m i i n t g i là gì? Choose one answer. a. Tr n gói ph n m m v TM T b. Ph n m m trang ch bán hàng c. M t catalog i n t d. M t gói ph n m m theo ch c năng Correct Marks for this submission: 1/1. 49. Dr. Hoa mua và download m t ph n m m tư ng l a tr c tuy n. Sau khi cài t ph n m m này trên máy tính xong, cô phát hi n ra máy tính không th k t n i Internet ư c. Dr. Hoa truy c p vào website c a nhà cung c p ph n m m, xem m c FAQ c a ph n m m này và tìm ư c cách kh c ph c s c . ây là ví d minh h a ho t ng nào? Choose one answer. a. Ch c năng th c hi n ơn hàng - order fulfillment function. b. Ch c năng cung c p d ch v khách hàng - customer service function. c. Ch c năng h tr v s n ph m - product support function. d. Ch c năng gi i thi u s n ph m - product presentation function. Correct
- Marks for this submission: 1/1. 50. M t portal óng vai trò c ng k t n i n các portal và website khác c a công ty ư c g i là gì? Choose one answer. a. C ng thông tin cá nhân b. C ng thông tin doanh nghi p c. C ng thông tin n i b d. C ng cung c p các s n ph m t ph c v Correct Marks for this submission: 1/1. 51. M c thu n ti n c a h th ng nh m giúp ngư i dùng trung bình có th s d ng ư c d dàng ư c g i là gì? Choose one answer. a. information requirements b. technological evolution. c. flexibility. d. user friendliness. Correct Marks for this submission: 1/1. 52. Trang web giúp m i ngư i xem tìm hi u chung v website và gi i thi u v website ư c g i là gì? Choose one answer. a. Trang giao d ch b. Trang n i dung c. Trang tr giúp d. Trang ch Correct Marks for this submission: 1/1. 53. M t nhóm ngư i cùng có m t s m i quan tâm và giao ti p v i nhau qua email list ư c g i là gì? Choose one answer. a. Di n àn th o lu n i n t b. Danh sách th o lu n qua email c. chat group
- d. Danh sách chung Correct Marks for this submission: 1/1. 54. Khi c n tri n khai các ng d ng thương m i i n t trong th i gian ng n, ngu n v n ít, h th ng m i không gi v trí chi n lư c trong ho t ng kinh doanh, l a ch n nào sau ây là phù h p nh t? Choose one answer. a. mua ng d ng v thương m i b. insourcing c. tích h p ng d ng doanh nghi p d. outsourcing Correct Marks for this submission: 1/1. 55. Vi c m t website thương m i đi n t t p trung nhi u s n ph m c a nhi u nhà cung c p khác nhau đ nhi u ngư i mua có th xem xét đư c g i là gì? Choose one answer. a. Catalogs đi n t - aggregating catalogs. b. Mua s m tr c tuy n - E-procurement. c. Sàn giao d ch B2B c a ngư i bán - a supplier sell-side B2B site. d. Sàn giao d ch - an exchange. Correct Marks for this submission: 1/1. 56. Công ty EcomPro s n xu t và bán các lo i hàng đi n t dư i nhi u nhãn hi u khác nhau, có m t s website riêng cho t ng nhãn hi u này. Công ty quy t đ nh t p h p t t c các website riêng l đó vào m t website, t đó liên k t đ n các website riêng, bên c nh đó cung c p thông tin chung v công ty, thông tin h tr khách hàng, ban qu n lý, l ch s công ty… Đây là ví d v : Choose one answer. a. C ng thông tin - a portal. b. e-procurement. c. C a hàng tr c tuy n - a storefront. d. Đ u th u - a reverse auction. Correct Marks for this submission: 1/1.
- 57. Trang web giúp khách hàng trong quá trình mua hàng đư c g i là gì? Choose one answer. a. Trang tr giúp b. Trang n i dung c. Trang ch d. Trang giao d ch Correct Marks for this submission: 1/1. 58. Trang web giúp ngư i xem s d ng hay đ nh hư ng khi đ c thông tin trên website đư c g i là gì? Choose one answer. a. Trang giao d ch b. Trang tr giúp c. Trang n i dung d. Trang ch Correct Marks for this submission: 1/1. 59. Theo th ng kê chung, tương quan gi a chi phí xây d ng và l p đ t m t h th ng thương m i đi n t và chi phí v n hành và duy trì h th ng có đ c đi m gì? Choose one answer: a. Không có m t m i quan h t ng th nào gi a chi phí xây d ng và l p đ t m t h th ng thư ng m i đi n t và chi phí v n hành và duy trì h th ng – There is no general relationship between the cost of building and installing an EC system and the cost of operating and maintaining it b. Chi phí xây d ng và l p đ t m t h th ng thương m i đi n t l n hơn chi phí v n hành và duy trì h th ng – It costs much more to build and install an EC system than to operate and maintain it. c. Chi phí xây d ng và l p đ t m t h th ng thương m i đi n t nh hơn chi phí v n hành và duy trì h th ng – It costs much more to operate and maintain an EC system than to build and install it. d. Chi phí xây d ng và l p đ t m t h th ng thương m i đi n t tương đương chi phí v n hành và duy trì h th ng – It costs about as much time, effort and money to operate and maintain as to build and install a system.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Quiz7 1.Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm thương mại điện tử
7 p | 360 | 160
-
Quiz6 1.Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm thương mại điện tử
4 p | 325 | 152
-
CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
9 p | 641 | 54
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
6 p | 294 | 38
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ
5 p | 202 | 32
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ- PHẦN luật điều chỉnh giao dịch điện tử
5 p | 403 | 30
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-– TRIỂN KHAI DỰ ÁN TMĐT
9 p | 203 | 27
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-thực hiện đơn hàng điện tử
5 p | 160 | 24
-
ĐỀ THI MẪU THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ-Đấu giá trực tuyến
5 p | 259 | 17
-
Cách Google phân biệt bài Copy và không phải Copy
3 p | 83 | 15
-
CÂU HỎI HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ THƯƠNG MẠI
7 p | 125 | 14
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn