Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
12 trang
19 lượt xem
1
0

Assessment of factors affecting tourism policy implementation in businesses: A case study of Hanoi, Vietnam

Tourism policy plays a huge role in the tourism economy and contributes to the overall economic development of a region, locality, or country. This study uses quantitative research methods with AHP analytical hierarchy theory to evaluate factors affecting the implementation of tourism policies in Vietnamese businesses in Hanoi.

Tags:

viyuhi

Tourism policy

Policy implementation

Tourism businesses

Tourism policy plays

Tourism economy and contributes

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Assessment of factors affecting tourism policy implementation in businesses: A case study of Hanoi, Vietnam

Assessment of factors affecting tourism policy implementation in businesses: A case study of Hanoi, Vietnam

12 trang
Doctoral thesis of Philosophy: Improving the link between project management and strategy to optimise project success

Doctoral thesis of Philosophy: Improving the link between project management and strategy to optimise project success

340 trang
Summary of Doctoral Thesis in Economics: Application of inflation forecasting models to central bank’s monetary policy implementation: the case of Vietnam

Summary of Doctoral Thesis in Economics: Application of inflation forecasting models to central bank’s monetary policy implementation: the case of Vietnam

33 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu khoa học về chính sách du lịch và thực hiện trong Hà Nội, Việt Nam. Tác giả sử dụng nhiều kiến thức từ quản trị công nghiệp, khoa học chính sách và quản trị du lịch để phân tích các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện chính sách du lịch. Các ý kiến chính nhất: 1. Nghiên cứu sử dụng quy trình Phân Tích Hạng Mức (AHP) để đánh giá độ quan trọng của các yếu tố khi thực hiện chính sách du lịch. 2. Tác giả phân tích ra năm yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện chính sách du lịch: nguồn lực kinh doanh, hệ thống cơ quan thi hành chính sách, liên quan giữa các ngành, yếu tố xã hội và tiền đạo trên khu vực quốc tế. 3. Nghiên cứu nhất định về việc cần tăng cường thông tin cho doanh nghiệp về chính sách du lịch của Nhà nước và trách nhiệm xã hội. 4. Tác giả đề xuất việc Công ty phổ quát Hà Nội cần phát triển công cụ hỗ trợ cho việc phát triển nguồn lực kinh doanh, như đào tạo và phân tán thông tin. 5. Nghiên cứu đề nghị việc giảm được quá trình quản lý, trở nên nhanh chóng và tiến hành đúng thời gian trong việc dịch vụ doanh nghiệp và tạo kết hợp xã hội.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp du lịch, công ty phát triển chính sách du lịch

Từ khoá chính

Quy trình Phân Tích Hạng Mức (AHP)Chính sách du lịchHà NộiNguồn lực kinh doanhHệ thống cơ quan thi hành chính sáchLiên quan giữa các ngànhYếu tố xã hội và tiền đạo trên khu vực quốc tế

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu khoa học về chính sách du lịch và thực hiện trong Hà Nội, Việt Nam là một nghiên cứu được tác giả phân tích về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện chính sách du lịch. Tác giả sử dụng nhiều kiến thức từ quản trị công nghiệp, khoa học chính sách và quản trị du lịch để phân tích các yếu tố. Nghiên cứu dùng quy trình Phân Tích Hạng Mức (AHP) để đánh giá độ quan trọng của các yếu tố khi thực hiện chính sách du lịch. Các yếu tố phân tích ra bao gồm nguồn lực kinh doanh, hệ thống cơ quan thi hành chính sách, liên quan giữa các ngành, yếu tố xã hội và tiền đạo trên khu vực quốc tế. Nghiên cứu nhất định về việc cần tăng cường thông tin cho doanh nghiệp về chính sách du lịch của Nhà nước và trách nhiệm xã hội. Tác giả đề xuất việc Công ty phổ quát Hà Nội cần phát triển công cụ hỗ trợ cho việc phát triển nguồn lực kinh doanh, như đào tạo và phân tán thông tin. Tác giả cũng đề xuất việc giảm được quá trình quản lý, trở nên nhanh chóng và tiến hành đúng thời gian trong việc dịch vụ doanh nghiệp và tạo kết hợp xã hội. Tác giả cũng đề xuất các nghiên cứu khảo sát thêm về việc khảo sát của các người liên quan (có thể là các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp du lịch, cộng đồng xã hội) về chính sách du lịch và các yếu tố gây ảnh hưởng. Tác giả cũng đề xuất về việc phân tích những kẻ hoạt động đang xã lựa trong ngành du lịch và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tác giả cũng đề xuất về việc phân tích cách sự tiến hành của chính sách du lịch trong khu vực quốc tế.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015