Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Năng Mềm »
Kỹ năng tư duy
6 trang
100 lượt xem
20
0

Tư duy tích cực– “Thuộc về” cuộc đời

Tiếng Anh có từ “sense of belonging”, dịch ra tiếng Việt là “cảm giác thuộc về”, như là “Anh cảm thấy anh thuộc về quê hương này.” Cảmgiác-thuộc-về là một cảm giác chủ quan, nhìn từ góc độ của người chủ cảm giác. Như vậy nghĩa là, nếu nàng nói “Em thuộc về anh,” thì đó là cảm-giác-thuộc-về của người đang yêu.

hongnhung245
08/11/2010
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non
21 trang
Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Biện pháp nâng cao năng lực sử dụng các yếu tố tạo hình trong dạy học môn Mĩ thuật theo chủ đề cho học sinh lớp 3 các trường tiểu học thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
8 trang
Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách
Ảnh hưởng của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đến hoạt động nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên tại trường phổ thông và đề xuất chính sách
7 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 1 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
31 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có lời văn
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học giải toán có lời văn
102 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy giải bài tập hình học
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh THPT qua dạy giải bài tập hình học
38 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
72 trang
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp giúp học sinh tiếp cận dạng toán phương trình vô tỷ trong bài thi vào lớp 10 THPT
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Phương pháp giúp học sinh tiếp cận dạng toán phương trình vô tỷ trong bài thi vào lớp 10 THPT
19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao chất lượng trong nghiên cứu khoa học kĩ thuật đối với học sinh cấp THPT ở môn Công nghệ
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao chất lượng trong nghiên cứu khoa học kĩ thuật đối với học sinh cấp THPT ở môn Công nghệ
35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn luyện kĩ năng tư duy sáng tạo, tự học, tự tìm tòi nghiên cứu của HS qua việc hoàn thành bài tập về nhà phần thực hành thí nghiệm
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn luyện kĩ năng tư duy sáng tạo, tự học, tự tìm tòi nghiên cứu của HS qua việc hoàn thành bài tập về nhà phần thực hành thí nghiệm
30 trang
Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô
Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua phương pháp dạy học vi mô
12 trang
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành Giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay
11 trang
Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa
Vận dụng mô hình 5E tổ chức hoạt động giáo dục theo tiếp cận STEAM cho trẻ ở trường mầm non tại tỉnh Thanh Hóa
10 trang
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải quyết vấn đề sáng tạo của sinh viên ngành Kĩ thuật tại trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu thực trạng kĩ năng giải quyết vấn đề sáng tạo của sinh viên ngành Kĩ thuật tại trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
10 trang
Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non
Vận dụng giáo dục STEAM tổ chức hoạt động khám phá khoa học trong giáo dục mầm non
12 trang
Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
3 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
Tài liệu Ăn cắp tư duy thiết kế từ những mẫu quảng cáo
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015