Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
15 trang
125 lượt xem
19
0

Từ ngữ nào quan trọng nhất trong quảng cáo

Nếu bạn buộc phải đoán một từ được xem là quan trọng nhất trong quảng cáo, bạn sẽ đoán nó là gì? Rất nhiều từ ngữ trong quảng cáo ngày nay đánh mất ý nghĩa của nó, bị sử dụng sai cách hay bị lạm dụng quá mức. Cùng tham khảo tài liệu dưới đây và rút kinh nghiệm cho quảng cáo của bạn.

Từ khoá:

sieunhantraicay

Từ ngữ quảng cáo

Xu thế quảng cáo

Kĩ năng quảng cáo

Kiến thức quảng cáo

Kinh nghiệm quảng cáo

Phương thức quảng cáo

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo trên fac (bản mới nhất)

12 trang
Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

Chiến lược quảng cáo của Coca Cola

6 trang
Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

Chiến lược quảng cáo mạnh của Pepsi

4 trang
Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

Học Internet Marketing: Kinh nghiệm để quảng cáo Google Adwords lên TOP Google

4 trang
Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

Giá trị của một thương hiệu mạnh và những kinh nghiệm cho nhà quản lý

4 trang
 CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG VỀ CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG Ở VIỆT NAM

CÁCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG VỀ CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG Ở VIỆT NAM

0 trang
3 yếu tố  chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

3 yếu tố chủ chốt trong chiến lược thương hiệu

11 trang
6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

6 bài học marketing không thể chối cãi trong năm 2012 (Phần 2)

10 trang
10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

10 công cụ giúp bạn tạo ra một video marketing hoàn hảo

7 trang
Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

Chiến lược thương hiệu và học thuyết Jung

9 trang
Giải bài toán khó về tương tác khách hàng

Giải bài toán khó về tương tác khách hàng

6 trang
Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

Khủng hoảng truyền thông: 5 cách chuyển bại thành thắng

11 trang
marketing hoàn cảnh khái niệm và cách áp dụng cho doanh nghiệp của bạn

marketing hoàn cảnh khái niệm và cách áp dụng cho doanh nghiệp của bạn

9 trang
Neuromarketing: Biến lời từ chối thành một cái gật đầu

Neuromarketing: Biến lời từ chối thành một cái gật đầu

7 trang
Quảng cáo tự nhiên sẽ là xu hướng của năm 2013 (phần 1)

Quảng cáo tự nhiên sẽ là xu hướng của năm 2013 (phần 1)

11 trang
7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

3 trang
Những “cái bẫy” trong quảng cáo Việt Nam

Những “cái bẫy” trong quảng cáo Việt Nam

3 trang
5 lời khuyên cho quảng cáo

5 lời khuyên cho quảng cáo

3 trang
5 lời khuyên sử dụng người giới thiệu trong quảng cáo

5 lời khuyên sử dụng người giới thiệu trong quảng cáo

3 trang
5 lời khuyên quảng cáo hiệu quả

5 lời khuyên quảng cáo hiệu quả

3 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015