Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng viết tiếng Anh
12 trang
56 lượt xem
5
0

Ứng dụng của mạng xã hội học tập Edmodo trong quá trình giao – nộp bài tập về nhà đối với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

Thông qua phương pháp khảo sát 20 giảng viên và 50 sinh viên chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Anh phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai bằng bảng hỏi, chúng tôi đánh giá về hiệu quả ứng dụng của Edmodo trong qua trình giao-nộp bài tập đối với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của sinh viên. Mục tiêu mà nghiên cứu hướng đến là đánh giá về hiệu quả của việc sử dụng mạng xã hội học tập Edmodo trong việc giao - nộp bài tập ngoại ngữ.

Từ khoá:

vianthony2711

Ứng dụng của mạng xã hội

Học tập Edmodo

Mạng xã hội học tập Edmodo

Tính năng cơ bản của Edmodo

Kỹ năng ngoại ngữ

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Thanh Chăn, Điện Biên

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH Xã Thanh Chăn, Điện Biên

2 trang
Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH&THCS xã Pa Thơm

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 năm 2024-2025 - Trường TH&THCS xã Pa Thơm

4 trang
Bài giảng Mạng xã hội: Chương 2 - Ứng dụng của mạng xã hội

Bài giảng Mạng xã hội: Chương 2 - Ứng dụng của mạng xã hội

69 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Giải pháp nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên ngành Việt Nam học của khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Nam

Giải pháp nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên ngành Việt Nam học của khoa Kinh tế - Du lịch, Trường Đại học Quảng Nam

12 trang
Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong giao tiếp liên văn hóa của giảng viên trường Đại học Thương mại

Báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: Phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong giao tiếp liên văn hóa của giảng viên trường Đại học Thương mại

102 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực và ứng dụng nền tảng mạng xã hội học tập Edmodo nhằm tổ chức hoạt động tự học của học sinh qua bài dạy Cấu trúc lặp

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số phương pháp dạy học tích cực và ứng dụng nền tảng mạng xã hội học tập Edmodo nhằm tổ chức hoạt động tự học của học sinh qua bài dạy Cấu trúc lặp

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động tự học chương sóng ánh sáng cho học sinh THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội học tập Edmodo

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động tự học chương sóng ánh sáng cho học sinh THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội học tập Edmodo

101 trang
Báo cáo: Giảng dạy và thực hành ngoại ngữ với mạng xã hội học tập Edmodo

Báo cáo: Giảng dạy và thực hành ngoại ngữ với mạng xã hội học tập Edmodo

22 trang
Đề tài nghiên cứu: Học ngoại ngữ và phát triển bốn kỹ năng trong học tiếng Anh

Đề tài nghiên cứu: Học ngoại ngữ và phát triển bốn kỹ năng trong học tiếng Anh

25 trang
Những từ dễ gây nhầm lẫn

Những từ dễ gây nhầm lẫn

47 trang
TÀI LIỆU HỌC TIẾNG ANH LÀM SAO CHO TỐT

TÀI LIỆU HỌC TIẾNG ANH LÀM SAO CHO TỐT

7 trang

Tài liêu mới

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư trang trọng bằng Tiếng Anh

16 trang
Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

Mẫu câu viết thư thân mật bằng Tiếng Anh

5 trang
Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

Tài liệu gợi ý viết email tiếng Anh và 35 đề thi mẫu

34 trang
Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

Improving essay writing for English majors through an integrated instruction

9 trang
Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

Challenges and some solutions of VSTEP writing test for non-English major students

10 trang
ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

ELT teachers’ acceptance of ChatGPT as a writing assistant in general English courses

9 trang
Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

Implementing a genre-based approach in teaching argumentative writing to third-year English majors at Dong Nai University

16 trang
Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

Effective feedback in writing instruction from EFL students‘ perspectives

6 trang
Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

Vietnamese EFL English majored students' perceptions of academic vocabulary in argumentative writing

17 trang
First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

First year English majors' perspectives on the difficulties in learning the writing 1 course

12 trang
Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

Non-English major students' perspectives on difficulties in paragraph writing at Nam Can Tho University

10 trang
Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

Factors affecting the ability to write essays in English of second-year students majoring in English at Nam Can Tho University

13 trang
Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

Some strategies to improve summary writingskill for non-English major university students

7 trang
Using peer feedback in writing classrooms

Using peer feedback in writing classrooms

3 trang
Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

Collaborative learning in writing classes: Benefits and challenges

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015