Giới thiệu tài liệu
Tài liệu "Seminar 6: Ứng dụng phần mềm CRM trong QT quan hệ khách hàng" là một tài liệu học tập chuyên ngành về quản trị kinh doanh, nó giúp sinh viên phát triển các kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng. Tài liệu này chia thành 8 phần, môn học được chia thành 4 chương và các mục nhỏ hơn.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên học tập chuyên ngành quản trị kinh doanh, các nhà quản lý kinh doanh và doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu "Seminar 6: Ứng dụng phần mềm CRM trong QT quan hệ khách hàng" là một tài liệu chuyên ngành về quản trị kinh doanh, nó cung cấp thông tin về môn học này, mục tiêu của môn học, nội dung chương trình, kỹ năng cần có sau khi hoàn thành môn học và sự kiện đánh giá kết quả học tập. Môn học này giúp sinh viên phát triển các kiến thức cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng, chiến lượt quan hệ khách hàng, quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng, quản trị xung đột và duy trì sự hài lòng của khách hàng. Tài liệu này cũng cung cấp một số tài liệu tham khảo được cung cấp trong thời gian tổ chức học, bao gồm báo chí, websites hoặc bất cứ tài liệu chính thống có nguồn gốc đáng tin cậy liên quan đến chủ đề.