Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Nghệ Thuật » Âm nhạc
5 trang
138 lượt xem
9
0

Vận động theo nhạc trong tổ chức hoạt động âm nhạc tại cơ sở giáo dục mầm non

Trong cơ sở giáo dục mầm non, âm nhạc là một trong những loại hình nghệ thuật phát triển năng lực, cảm xúc, tưởng tượng, sáng tạo, sự tập trung chú ý, khả năng bộc lộ cảm xúc, diễn tả những hứng thú của trẻ. Âm nhạc là phương tiện giúp trẻ nhận thức về thế giới xung quanh, phát triển lời nói, quan hệ trong giao tiếp, trao đổi tình cảm… Nhận biết được tầm quan trọng của hoạt động vận động theo nhạc trong cơ sở giáo dục trường mầm non, ngoài lý thuyết sinh viên sẽ biết vận dụng các hình thức vận động vào thực tiễn để dạy trẻ hiệu quả trong thời đại mới.

Từ khoá:

viindranooyi

Vận động theo nhạc

Tổ chức hoạt động âm nhạc

Cơ sở giáo dục mầm non

Nghệ thuật phát triển năng lực

Giáo dục âm nhạc

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động có chủ đích ở trường mầm non

85 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp rèn luyện kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vận động theo nhạc

106 trang
Nghị định số 24/2021/NĐ-CP

Nghị định số 24/2021/NĐ-CP

5 trang
Phương pháp dạy học sáo Recorder cho học sinh lớp 6

Phương pháp dạy học sáo Recorder cho học sinh lớp 6

4 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non đánh giá công tác phối hợp nhà trường, gia đình, cộng đồng (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non đánh giá công tác phối hợp nhà trường, gia đình, cộng đồng (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

22 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non

87 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non

76 trang
Bài giảng Hướng dẫn quản lí lớp học hòa nhập trong cơ sở GDMN

Bài giảng Hướng dẫn quản lí lớp học hòa nhập trong cơ sở GDMN

58 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong cơ sở giáo dục mầm non

60 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá đội ngũ thực hiện chương trình (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

15 trang
Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

Bài giảng Hướng dẫn đánh giá thực hiện chương trình trong các cơ sở giáo dục mầm non - Đánh giá thực hiện giáo dục hòa nhập đối với trẻ có nhu cầu đặc biệt (Dành cho cán bộ quản lí, giáo viên mầm non)

17 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động cho trẻ MN làm quen với đọc

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động cho trẻ MN làm quen với đọc

45 trang
Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm trong các cơ sở giáo dục mầm non

Bài giảng Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm trong các cơ sở giáo dục mầm non

43 trang
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình

Tài liệu tập huấn Mô-đun: Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình

96 trang
Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

Bài giảng Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non - BCV: Phạm Thị Thoa

47 trang
Bài giảng Kỹ năng phòng tránh và xử trí ban đầu tai nạn, thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Thoa

Bài giảng Kỹ năng phòng tránh và xử trí ban đầu tai nạn, thương tích cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Thoa

53 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc đối với trẻ 24-36 tháng tuổi D2 ở trường Mầm non Đại Lai

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc đối với trẻ 24-36 tháng tuổi D2 ở trường Mầm non Đại Lai

31 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc đối với trẻ 4 - 5 tuổi trong trường Mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc đối với trẻ 4 - 5 tuổi trong trường Mầm non

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động Âm nhạc trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động Âm nhạc trong trường mầm non

20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi B3 trường mầm non Đông Cứu

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi B3 trường mầm non Đông Cứu

32 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

14 trang
Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

Vận dụng tạo hình hóa trang nhân vật hát bội vào giảng dạy thiết kế thời trang

14 trang
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân ca Quan họ Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân ca Quan họ Bắc Ninh - thực trạng và giải pháp

10 trang
Bảo tồn những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam thông qua giáo dục học sinh cấp trung học cơ sở

Bảo tồn những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam thông qua giáo dục học sinh cấp trung học cơ sở

6 trang
Phương pháp dạy học piano cho trẻ em

Phương pháp dạy học piano cho trẻ em

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015