Giới thiệu tài liệu
Nhận xét về bài báo này cho thấy nó là một thảo luận về sử dụng model 5E trong giáo dục STEAM cho trẻ em thiểu niên. Tác giả cung cấp một tổng quan chi tiết về model 5E, các thành phần của nó và cách sử dụng nó trong giáo dục STEAM cho trẻ em gia đình. Bài báo cũng đề cập đến quan trọng của việc thêm giáo dục STEAM vào cuộc học cho trẻ em nhỏ, khi đó trình độ trang tượng của trẻ em sẽ có lợi ích rất lớn. Tác giả còn đề cập đến việc cần năng khả năng giáo viên sử dụng model 5E hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Tác giả chủ yếu tạo bài báo để thúc đẩy sự quan tâm đến việc áp dụng model 5E trong giáo dục STEAM cho trẻ em gia đình. Vậy nên, người đọc có thể là các nhà giáo viên có quan tâm về sự phát triển khả năng suy luận cho trẻ em gia đình hoặc các nhà nghiên cứu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục STEAM.
Nội dung tóm tắt
Bài báo này thảo luận về sử dụng của model 5E trong giáo dục STEAM cho trẻ em gia đình. Model 5E là một model học tập phổ biến, nó bao gồm các thành phần như: Engage (bắt đầu), Explore (phát hiện), Explain (giải thích), Elaborate (ngoại lệ) và Evaluate (đánh giá). Bài báo cung cấp một tổng quan chi tiết về mọi thứ có liên quan đến model 5E, từ nó làm việc cho đến cách sử dụng nó trong giáo dục STEAM. Tác giả cũng cung cấp những thông tin về lợi ích của việc sử dụng model 5E cho trẻ em gia đình, khi đó trẻ em có thể phát triển khả năng suy luận, phát triển công nghệ và khả năng tạo ý tưởng. Ngoài ra, bài báo còn cho rằng giáo viên cần được huấn luyện để sử dụng model 5E hiệu quả trong giáo dục. Bài báo có một số tham khảo phản ánh nhiều nguồn tham khảo liên quan đến việc áp dụng model 5E trong giáo dục STEAM và các lợi ích của nó.