Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
4 trang
31 lượt xem
1
0

Xác định số lượng sinh viên tối thiểu cho một lớp học dựa trên lý thuyết phân tích điểm hòa vốn

Phân tích điểm hòa vốn (Break - Even Analysis) là phương pháp phân tích để xác định mức sản lượng, doanh thu hòa vốn. Việc phân tích điểm hòa vốn cung cấp cho nhà quản trị cách nhìn toàn diện về mối quan hệ doanh thu - chi phí - sản lượng khi điều hành doanh nghiệp. Bài viết trình bày xác định điểm hòa vốn trong kinh doanh dịch vụ; Vận dụng lý thuyết phân tích “điểm hòa vốn” trong xác định số lượng sinh viên tối thiểu trên một lớp học.

Chủ đề:

vihyuga

Quản trị doanh nghiệp

Tài liệu Quản trị doanh nghiệp

Share
/
4

Tài liệu liên quan

Mối quan hệ của lãnh đạo chuyển đổi với sự sáng tạo của nhân viên và đổi mới tổ chức: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp ngành xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ của lãnh đạo chuyển đổi với sự sáng tạo của nhân viên và đổi mới tổ chức: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp ngành xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh

162 trang
Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

Tài liệu học tập Phân tích hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp thương mại

167 trang
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị

14 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam

Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam

23 trang
Quy định đánh giá công việc

Quy định đánh giá công việc

2 trang
Quy trình đánh giá công việc nhân viên

Quy trình đánh giá công việc nhân viên

8 trang
Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang

Tài liêu mới

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đàm phán kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Lần 1)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Đàm phán kinh doanh quốc tế năm 2024-2025 có đáp án (Lần 1)

13 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược toàn cầu năm 2024-2025 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược toàn cầu năm 2024-2025 có đáp án

4 trang
Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

Báo cáo bài tập lớn: Quản trị doanh nghiệp

57 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 5 - Các cách tiếp cận phân tích quy trình kinh doanh

150 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 6 - Cải tiến quy trình kinh doanh

84 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 4 - Phân tích quy trình kinh doanh

65 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 3 - Mô hình hóa quy trình kinh doanh

99 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 2 - Nhận diện quy trình kinh doanh

49 trang
Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 1 - Tổng quan về quản trị quy trình kinh doanh

Bài giảng Quản trị quy trình kinh doanh: Chương 1 - Tổng quan về quản trị quy trình kinh doanh

80 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 4 - Ra quyết định rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 4 - Ra quyết định rủi ro

28 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 3 - Đánh gía rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 3 - Đánh gía rủi ro

28 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 2 - Nhận dạng rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 2 - Nhận dạng rủi ro

24 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 1 - Tổng quan về rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro: Chương 1 - Tổng quan về rủi ro

43 trang
Exploring factors influencing on organizational repurchases intention in B2B tourism context

Exploring factors influencing on organizational repurchases intention in B2B tourism context

12 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 1 - Chất lượng và tiếp cận chất lượng toàn diện

Bài giảng Quản trị chất lượng nâng cao: Chủ đề 1 - Chất lượng và tiếp cận chất lượng toàn diện

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một tài liệu học thuật về lý thuyết và ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục. Nó tập trung vào các vấn đề cốt lõi như vai trò của công nghệ thông tin trong quá trình học tập, cách sử dụng công nghệ thông tin để cải thiện chất lượng giáo dục, cũng như những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong giáo dục. Văn bản này cung cấp một cái nhìn tổng quan về lý thuyết và thực tiễn của công nghệ thông tin trong giáo dục, giúp người đọc có thể hiểu rõ hơn về vai trò của công nghệ thông tin trong quá trình học tập và cải thiện chất lượng giáo dục.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu chuyên môn về công nghệ thông tin trong giáo dục

Từ khoá chính

công nghệ thông tingiáo dụchọc tậpthực tiễn sử dụngchất lượng giáo dục

Nội dung tóm tắt

Văn bản này chủ yếu là một trình bày rõ ràng về cơ sở hạ tầng, lý thuyết và ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục. Nó cho biết cách công nghệ thông tin có thể tích cực hoạt động trong quá trình học tập và cải thiện chất lượng giáo dục. Văn bản nói rằng công nghệ thông tin có thể giúp học sinh có thể tìm kiếm, định nghĩa và hiểu một số khái niệm cơ bản hơn. Nó cũng cho biết công nghệ thông tin có thể tạo ra một môi trường học tập tự động hoạt động, giúp học sinh tự lựa chọn các bài tập theo nhu cầu của mình. Văn bản cũng thông báo rằng có những thách thức trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, như vấn đề mạnh mẽ về an toàn thông tin, quyền riêng tư và bảo mật. Tuy nhiên, nếu được áp dụng kỹ lưỡng, công nghệ thông tin có thể giúp học sinh tăng cường khả năng học tập và phát triển bền vững.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015