Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tài Chính - Ngân Hàng » Ngân hàng - Tín dụng
22 trang
168 lượt xem
15
0

Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hậu Giang

Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng tại BIDV Hậu Giang. Để đạt được mục tiêu này, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 196 khách hàng chưa sử dụng nhưng biết đến dịch vụ hoặc đã và đang sử dụng dịch vụ Smart Banking của ngân hàng này thông qua bảng câu hỏi chuẩn bị sẵn. Trên cơ sở tham khảo các nghiên cứu trong và ngoài nước, nhóm tác giả đã kế thừa và đề xuất 7 nhân tố có thể ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng tại BIDV Hậu Giang.

Từ khoá:

chauchaungayxua7

Quyết định sử dụng dịch vụ Smartbanking

Dịch vụ Smartbanking

Quyết định sử dụng Smartbanking của khách hàng

Hệ số tin cậy Cronbach's Alpha

Phân tích nhân tố EFA

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua laptop tại thành phố Cần Thơ

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua laptop tại thành phố Cần Thơ

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ Smartbanking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển dịch vụ Smartbanking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Lạng Sơn

96 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ SmartBanking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ SmartBanking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển dịch vụ SmartBanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cầu giấy

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển dịch vụ SmartBanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cầu giấy

96 trang
Đề tài:  ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE

Đề tài: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE

124 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

26 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

26 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

15 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 4 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

25 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

28 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

37 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Hoàng Tuấn Minh

41 trang
Đề cương chi tiết học phần Thanh toán quốc tế

Đề cương chi tiết học phần Thanh toán quốc tế

11 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Thanh toán quốc tế

Câu hỏi ôn tập học phần Thanh toán quốc tế

11 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Tài chính tiền tệ

Câu hỏi ôn tập học phần Tài chính tiền tệ

10 trang
Bài tập và câu hỏi ôn tập Nghiệp vụ ngân hàng thương mại

Bài tập và câu hỏi ôn tập Nghiệp vụ ngân hàng thương mại

95 trang
Hệ thống câu hỏi ôn tập môn Thanh toán quốc tế

Hệ thống câu hỏi ôn tập môn Thanh toán quốc tế

4 trang
Bảng khảo sát nghiên cứu đề tài: Tác động của việc thực hành ngân hàng xanh đối với CSR xanh và tính bền vững trong NHTM ở Việt Nam - Vai trò điều tiết của khách hàng trong bối cảnh số hóa

Bảng khảo sát nghiên cứu đề tài: Tác động của việc thực hành ngân hàng xanh đối với CSR xanh và tính bền vững trong NHTM ở Việt Nam - Vai trò điều tiết của khách hàng trong bối cảnh số hóa

2 trang
Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam

14 trang
Tác động của Fintech và những vấn đề đặt ra đối với ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam

Tác động của Fintech và những vấn đề đặt ra đối với ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015