
BẢNG KHẢO SÁT NGHIÊN CỨU
Đ tài: Tác đ ng c a vi c th c hành ngân hàng xanh đ i v i CSR xanh và tính b n v ng ề ộ ủ ệ ự ố ớ ề ữ
trong NHTM Vi t Nam: Vai trò đi u ti t c a khách hàng trong b i c nh s hóaở ệ ề ế ủ ố ả ố
Phần 1: Thông tin nhân khẩu học
1. Gi i tính:ớ
Nam N Khác☐ ☐ ữ ☐
2. Đ tu i:ộ ổ
D i 20 20–29 30–39 40–49 50 tr lên☐ ướ ☐ ☐ ☐ ☐ ở
3. Trình đ h c v n:ộ ọ ấ
THPT Cao đ ng Đ i h c Sau đ i h c☐ ☐ ẳ ☐ ạ ọ ☐ ạ ọ
4. Ngh nghi p:ề ệ
Sinh viên Nhân viên văn phòng Kinh doanh Khác☐ ☐ ☐ ☐
5. Ngân hàng b n đang s d ng:ạ ử ụ
Vietcombank BIDV Techcombank VPBank Khác☐ ☐ ☐ ☐ ☐
Phần 2: Các phát biểu khảo sát (Thang đo Likert 5 điểm)
M c đ đ ng ý:ứ ộ ồ
1 - Hoàn toàn không đ ng ýồ
2 - Không đ ng ýồ
3 - Trung l pậ
4 - Đ ng ýồ
5 - Hoàn toàn đ ng ýồ
Biến X1: Thực hành ngân hàng xanh trong hoạt động hàng ngày
X1_1: Ngân hàng tôi đang s d ng có chính sách gi m s d ng gi y trong giao d ch.ử ụ ả ử ụ ấ ị
X1_2: Ngân hàng áp d ng các bi n pháp ti t ki m năng l ng t i chi nhánh.ụ ệ ế ệ ượ ạ
X1_3: Ngân hàng khuy n khích s d ng giao d ch tr c tuy n thay vì tr c ti p.ế ử ụ ị ự ế ự ế
X1_4: Ngân hàng có các ho t đ ng n i b h ng đ n b o v môi tr ng.ạ ộ ộ ộ ướ ế ả ệ ườ
Biến X2: Thực hành ngân hàng xanh trong tương tác với khách hàng
X2_1: Nhân viên ngân hàng t v n cho tôi v các s n ph m tài chính thân thi n v i môi ư ấ ề ả ẩ ệ ớ
tr ng.ườ
X2_2: Ngân hàng cung c p thông tin v các ho t đ ng b o v môi tr ng qua email ho c ấ ề ạ ộ ả ệ ườ ặ
ng d ng.ứ ụ

X2_3: Tôi đ c khuy n khích s d ng các d ch v ngân hàng s đ gi m thi u tác đ ng ượ ế ử ụ ị ụ ố ể ả ể ộ
môi tr ng.ườ
X2_4: Ngân hàng có ch ng trình khuy n mãi cho khách hàng s d ng d ch v xanh.ươ ế ử ụ ị ụ
Biến X3: Chính sách ngân hàng xanh
X3_1: Ngân hàng có chính sách rõ ràng v phát tri n b n v ng.ề ể ề ữ
X3_2: Ngân hàng u tiên c p tín d ng cho các d án thân thi n v i môi tr ng.ư ấ ụ ự ệ ớ ườ
X3_3: Ngân hàng có cam k t công khai v trách nhi m môi tr ng.ế ề ệ ườ
X3_4: Chính sách ngân hàng xanh đ c truy n thông r ng rãi đ n khách hàng.ượ ề ộ ế
Biến Y: CSR xanh và tính bền vững
Y_1: Tôi nh n th y ngân hàng có trách nhi m v i xã h i và môi tr ng.ậ ấ ệ ớ ộ ườ
Y_2: Ngân hàng tham gia các ho t đ ng c ng đ ng liên quan đ n b o v môi tr ng.ạ ộ ộ ồ ế ả ệ ườ
Y_3: Ngân hàng có chi n l c phát tri n b n v ng rõ ràng.ế ượ ể ề ữ
Y_4: Tôi tin t ng ngân hàng đang góp ph n vào s phát tri n b n v ng c a xã h i.ưở ầ ự ể ề ữ ủ ộ
Biến M: Ý thức của khách hàng
M_1: Tôi quan tâm đ n vi c ngân hàng có th c hi n các ho t đ ng b o v môi tr ng hay ế ệ ự ệ ạ ộ ả ệ ườ
không.
M_2: Tôi s n sàng l a ch n ngân hàng có chính sách xanh thay vì ngân hàng truy n th ng.ẵ ự ọ ề ố
M_3: Tôi c m th y có trách nhi m trong vi c s d ng d ch v ngân hàng thân thi n v i môiả ấ ệ ệ ử ụ ị ụ ệ ớ
tr ng.ườ
M_4: Tôi đánh giá cao các ngân hàng có cam k t v phát tri n b n v ng.ế ề ể ề ữ