intTypePromotion=3

7 sai lầm phổ biến của phụ nữ khi tập thể dục

Chia sẻ: Tq Nhien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
64
lượt xem
6
download

7 sai lầm phổ biến của phụ nữ khi tập thể dục

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

(Xinh Xinh) – Các phụ nữ thường tìm đến với các bài tập thể dục với mục đích làm đẹp và giữ gìn sức khỏe. Nhưng làm thế nào để có những bài tập hiệu quả nhất lại là điều không phải ai cũng biết đâu nhé. Các chuyên gia về các bài tập thể dục hàng đầu chỉ ra những sai lầm mà mọi phụ nữ hay mắc phải khi tiến hành luyện tập, có thể bạn còn chưa biết, vậy hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 7 sai lầm phổ biến của phụ nữ khi tập thể dục

  1. 7 sai lầm phổ biến của phụ nữ khi tập thể dục (Xinh Xinh) – Các phụ nữ thường tìm đến với các bài tập thể dục với mục đích làm đẹp và giữ gìn sức khỏe. Nhưng làm thế nào để có những bài tập hiệu quả nhất lại là điều không phải ai cũng biết đâu nhé. Các chuyên gia về các bài tập thể dục hàng đầu chỉ ra những sai lầm mà mọi phụ nữ hay mắc phải khi tiến hành luyện tập, có thể bạn còn chưa biết, vậy hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé. Mong đợi quá nhiều và muốn có kết quả nhanh Việc luyện tập cần thời gian và sự bền bỉ, nó không phải là một liệu pháp thần kì cho thân hình của bạn. Đừng quá hy vọng vào kết quả hoặc chán nản với những bài tập khó mà hãy giữ cho mình một thái độ kiên trì và bình tĩnh, kết quả sẽ đến một ngày không xa.
  2. Không tin vào chính mình Với những lộ trình tập luyện mà các chuyên gia đã vạch ra, bạn lo ngại mình sẽ không thể vượt qua các bài tập. Chính sự không tự tin và lo lắng thái quá này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cả quá trình của bạn, hãy lưu ý kĩ.
  3. Các bài tập quá sức Bạn mong muốn có một kết quả nhanh chóng và chọn những bài tập thật mạnh, hãy nhớ, luyện tập phải kiên kì nên hãy giữ sức của mình cho những bài tập phía trước. Chỉ tập cho cơ bụng Việc tập luyện phải là sự phối hợp nhịp nhàng của các cơ, không nên chỉ tập trung vào bài tập bụng nếu muốn cơ bụng săn chắc.
  4. Tập quá nhiều Tốt nhất bạn nên tập theo các bài tập mà huẩn luyện viên đã đưa, không nên tập quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Lúc đó thật là lợi bất cập hại.
  5. Luôn kiểm tra cân nặng và đứng trước gương quá nhiều. Không tập theo đúng phương pháp.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản