Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
25 trang
32 lượt xem
1
0

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu sẽ làm rõ ảnh hưởng của thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi đến ý định mua các sản phẩm thời trang second-hand. Ngoài ra, vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm lên mối quan hệ giữa thái độ và ý định mua các sản phẩm thời trang second-hand cũng được đánh giá.

Tags:

gaupanda083

Giá trị cá nhân

Giá trị văn hoá

Sản phẩm thời trang second hand

Ý định mua hàng của thế hệ Z

Bản sắc tiết kiệm

Lý thuyết hành vi có kế hoạch

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc Kháng tại xã Chiềng Sơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La gắn với phát triển du lịch

Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc Kháng tại xã Chiềng Sơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La gắn với phát triển du lịch

7 trang
Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa trống, chiêng của người Thái ở huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa trống, chiêng của người Thái ở huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

8 trang
Giới thiệu thang đo trí thông minh văn hóa của Soon Ang và các cộng sự

Giới thiệu thang đo trí thông minh văn hóa của Soon Ang và các cộng sự

11 trang
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm

25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao giá trị văn hóa đọc và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số tại trường THPT Diễn Châu 2

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao giá trị văn hóa đọc và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số tại trường THPT Diễn Châu 2

65 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 7 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 7 - ThS. Nguyễn Khoa Tuấn

19 trang
Ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên đến giá trị văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập ở khu vực Đông Nam Bộ

Ảnh hưởng nhận thức chất lượng của giáo viên đến giá trị văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập ở khu vực Đông Nam Bộ

12 trang
Di sản âm nhạc dân tộc Chăm An Giang trong phát triển bền vững hiện nay

Di sản âm nhạc dân tộc Chăm An Giang trong phát triển bền vững hiện nay

14 trang
Đề cương môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Biến đổi văn hóa nông thôn tỉnh Vĩnh Long từ năm 1986 đến nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Biến đổi văn hóa nông thôn tỉnh Vĩnh Long từ năm 1986 đến nay

26 trang
Trang trí kiến trúc “gỗ - đá” tại hai ngôi đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành trong quần thể khu di tích Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình

Trang trí kiến trúc “gỗ - đá” tại hai ngôi đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng và vua Lê Đại Hành trong quần thể khu di tích Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình

11 trang
Phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo tại An Giang trong phát triển du lịch liên tỉnh khu vực Nam Bộ

Phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo tại An Giang trong phát triển du lịch liên tỉnh khu vực Nam Bộ

8 trang
Văn hóa truyền thống Trung Hoa trong tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung – quá trình tiếp nhận và phản tư

Văn hóa truyền thống Trung Hoa trong tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung – quá trình tiếp nhận và phản tư

9 trang
Xung đột xã hội và sự lựa chọn giá trị sống trong kịch của Lưu Quang Vũ từ góc nhìn xã hội học văn hóa (Qua khảo sát văn bản kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt)

Xung đột xã hội và sự lựa chọn giá trị sống trong kịch của Lưu Quang Vũ từ góc nhìn xã hội học văn hóa (Qua khảo sát văn bản kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt)

10 trang
Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Quản lí hoạt động giáo dục trải nghiệm theo hướng phát huy giá trị truyền thống cho học sinh tiểu học quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

11 trang
Giáo dục giá trị văn hóa Việt Nam trong dạy học đọc hiểu văn bản - Chương trình Ngữ văn 2018

Giáo dục giá trị văn hóa Việt Nam trong dạy học đọc hiểu văn bản - Chương trình Ngữ văn 2018

8 trang
Một số biểu hiện giá trị văn hóa dân gian trong truyện kể bác Ba Phi

Một số biểu hiện giá trị văn hóa dân gian trong truyện kể bác Ba Phi

5 trang
Bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của người Thái ở Nghệ An hiện nay

Bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của người Thái ở Nghệ An hiện nay

6 trang
Nét đẹp của rau dớn cách điệu trên cút piêu của người Thái đen

Nét đẹp của rau dớn cách điệu trên cút piêu của người Thái đen

11 trang
Sự cần thiết giáo dục lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm xã hội cho sinh viên hiện nay

Sự cần thiết giáo dục lòng yêu nước và ý thức trách nhiệm xã hội cho sinh viên hiện nay

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyện truyền thông này là một cuốn báo cáo về hành vi tiêu dùng của thể tướng Z, đặc biệt là họ sẽ muốn mua các sản phẩm giả dụng thời trang tại Việt Nam. Nghiên cứu này kết hợp giá trị môi trường, giá trị văn hóa và cần độc đáo lên trong thể lý dự đoán tiêu dùng. Kết quả cho thấy giá trị môi trường, tính năng suy tiền và cần độc đáo tích cực để ảnh hưởng đến hứa hẹn của khách hàng với sản phẩm giả dụng thời trang, khi giá trị egoist tích cực có tác động đầu tiên ngược lại. Tất cả một số yếu tố của thể lý dự đoán tiêu dùng tỏ ra nhận định đều có tác động positif trên hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên về tiêu dùng, doanh nghiệp giả dụng thời trang.

Từ khoá chính

Generation Zconsumer behaviorsecond-hand fashionVietnamtheory of planned behavior

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu trong cuốn báo cáo này sử dụng thể lý dự đoán tiêu dùng (TDT) để tìm hiểu hành vi mua sắm giả dụng thời trang tại Việt Nam của thể tướng Z, với mục đích đánh giá ý nghĩa của giá trị môi trường, giá trị văn hóa và cần độc đáo lên cùng TDT. Nghiên cứu có thể kết luận rằng giá trị môi trường, tính năng suy tiền và cần độc đáo tích cực ảnh hưởng đến hứa hẹn của khách hàng với sản phẩm giả dụng thời trang, trong khi giá trị egoist tích cực có tác động ngược lại. Các yếu tố của TDT tổng quát nhận định đều có tác động positif trên hành vi mua sắm của khách hàng. Nghiên cứu cho thấy cũng có tác động của giá trị tiết kiệm (tiêu chi) trong quan hệ giữa hứa hẹn và mua sắm của khách hàng. Nghiên cứu cũng đưa ra nhiều gợi ý cho việc nâng cao chất lượng của sản phẩm giả dụng thời trang ở Việt Nam và tạo ra một hệ sinh thái giả dụng thời trang mạnh mẽ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015