Giới thiệu tài liệu
Truyện truyền thông này là một cuốn báo cáo về hành vi tiêu dùng của thể tướng Z, đặc biệt là họ sẽ muốn mua các sản phẩm giả dụng thời trang tại Việt Nam. Nghiên cứu này kết hợp giá trị môi trường, giá trị văn hóa và cần độc đáo lên trong thể lý dự đoán tiêu dùng. Kết quả cho thấy giá trị môi trường, tính năng suy tiền và cần độc đáo tích cực để ảnh hưởng đến hứa hẹn của khách hàng với sản phẩm giả dụng thời trang, khi giá trị egoist tích cực có tác động đầu tiên ngược lại. Tất cả một số yếu tố của thể lý dự đoán tiêu dùng tỏ ra nhận định đều có tác động positif trên hành vi mua sắm của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên về tiêu dùng, doanh nghiệp giả dụng thời trang.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu trong cuốn báo cáo này sử dụng thể lý dự đoán tiêu dùng (TDT) để tìm hiểu hành vi mua sắm giả dụng thời trang tại Việt Nam của thể tướng Z, với mục đích đánh giá ý nghĩa của giá trị môi trường, giá trị văn hóa và cần độc đáo lên cùng TDT. Nghiên cứu có thể kết luận rằng giá trị môi trường, tính năng suy tiền và cần độc đáo tích cực ảnh hưởng đến hứa hẹn của khách hàng với sản phẩm giả dụng thời trang, trong khi giá trị egoist tích cực có tác động ngược lại. Các yếu tố của TDT tổng quát nhận định đều có tác động positif trên hành vi mua sắm của khách hàng. Nghiên cứu cho thấy cũng có tác động của giá trị tiết kiệm (tiêu chi) trong quan hệ giữa hứa hẹn và mua sắm của khách hàng. Nghiên cứu cũng đưa ra nhiều gợi ý cho việc nâng cao chất lượng của sản phẩm giả dụng thời trang ở Việt Nam và tạo ra một hệ sinh thái giả dụng thời trang mạnh mẽ.