CHƯƠNG 11
QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH MUA
CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Mục tiêu của chương
Nắm bắt được từng bước của quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng;
Nghiên cứu các yếu tố tác động tới người tiêu dùng trong từng giai đoạn của quá
trình ra quyết định mua và ảnh hưởng của những yếu tố này tới hành vi người tiêu
dùng;
Tích hợp kiến thức sử dụng kết quả nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đưa ra
quyết định marketing cho doanh nghiệp.
311
Quá trình thông qua quyết định mua
312
11.1. GIAI ĐOẠN NHẬN THỨC
NHU CẦU
11.1.1. Bản chất của việc nhận dạng nhu cầu của người tiêu dùng
314
đồ 11.2. Quá trình nhận thức
nhu cầu của người tiêu dùng