Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
11 trang
124 lượt xem
7
0

Bài giảng Hệ thống thông tin - Chương 5: Hệ thống thông tin marketing

Nội dung chính trong Bài giảng Hệ thống thông tin Chương 5 Hệ thống thông tin marketing trình bày chức năng marketing, hệ thống thông tin marketing tác nghiệp, hệ thống thông tin marketing chiến lược. Phần mềm máy tính dành cho marketing.

idol_12
29/04/2014

Hệ thống thông tin marketing

Hệ thống thông tin marketing chiến lược

Hệ thống thông tin marketing tác nghiệp

Hệ thống thống thông tin quản lý

Bài giảng thông tin quản lý

Thông tin trong tổ chức

Tổ chức thông tin

Share
/
11
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
12 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
68 trang
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin trong quản lý (Mã học phần: MIS231)
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin trong quản lý (Mã học phần: MIS231)
21 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
30 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung
48 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường
54 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 2: Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing (Năm 2022)
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 2: Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing (Năm 2022)
11 trang
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
20 trang
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Ứng dụng mô hình marketing hỗn hợp cho sản phẩm tôm xuất khẩu tại Công ty TNHH Phú Thạnh
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Ứng dụng mô hình marketing hỗn hợp cho sản phẩm tôm xuất khẩu tại Công ty TNHH Phú Thạnh
81 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Đỗ Văn Quý
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Đỗ Văn Quý
50 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing
9 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
26 trang
Nghiên cứu tình hình sử dụng hệ thống thông tin marketing trong kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế
Nghiên cứu tình hình sử dụng hệ thống thông tin marketing trong kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế
5 trang
Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại
49 trang
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 02: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 02: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing
19 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty TNHH Gia Hồi đến năm 2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty TNHH Gia Hồi đến năm 2020
95 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược thâm nhập thị trường nội địa của Công ty rau quả Tiền Giang đến năm 2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược thâm nhập thị trường nội địa của Công ty rau quả Tiền Giang đến năm 2015
71 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015