intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài giảng Kỹ năng học qua trải nghiệm

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:51

70
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích chính của bài giảng này là đem đến cho người học cơ hội khám phá những cảm nghĩ có liên quan đến quá trình học tập. Vấn đề cốt lõi ở đây là cho phép tất cả học viên tham gia khóa học xác định được cảm nghĩ của mình như thế nào với tư cách là người học, cũng như trong vị trí của người lắng nghe để tìm ra mối tương quan giữa những cảm tưởng này với quá trình dạy học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng học qua trải nghiệm

  1. Nhit lit chào mng các anh chị HỌC VIÊN 1
  2. ðúng giờ 2
  3. 3
  4. Mục tiêu khóa học:  Thay ñổi tư duy và nhận thức:  Khách hàng & bán hàng  Giao tiếp & ứng xử với khách hàng  Thực hành một số kỹ năng trong bán hàng  Giao tiếp & Lắng nghe  Bán hàng & Dịch vụ khách hàng 4
  5. Nội dung khóa học Học qua trải nghiệm Khai thác tiềm năng bản thân Kỹ năng giao tiếp & lắng nghe Kỹ năng giải quyết xung ñột Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng 5
  6. K năng HỌC QUA TRẢI NGHIỆM Tâm Vit Group 6
  7. ðể hiệu quả hơn? Tham gia tích cực, nhiệt tình Lắng nghe mọi người ðóng góp ý kiến Chia sẻ kinh nghiệm Hỏi lại những gì chưa rõ 7
  8. 8
  9. Muốn học hiệu quả? 9
  10. Học ñược hay ðược dạy 10
  11. Chuyên nghiệp Làm ñược Hiểu 11 Biết
  12. Cách giải quyết vấn ñề Ai? Tạ u? is ế ao ? N Còn việc/ C cách nào tốt ác h hơn không? ì ? nà g ái o? C Khi nào? 12
  13. Hiệu quả học tập Nghe 5% ðọc 10 % Âm thanh, Hình ảnh 20 % Minh họa 30 % Thảo luận nhóm 50 % Thực hành 75 % Dùng ngay & truyền ñạt lại người khác 90 % 13
  14. Nghe  Quên Nhìn  Nhớ Trải nghiệm  Thấu hiểu 14
  15. Mắc lỗi là tất yếu ñể học tập 15
  16. Luật thành công Mắc lỗi Mắc lỗi ... và mắc lỗi Nhưng Ít hơn Ít hơn 16 ... và ít hơn
  17. Học hỏi Học tập Học hành 17
  18. No question is stupid question 18
  19. 19
  20. Muốn bơi phải nhảy xuống nước 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2