
“Dịch vụ được phân phối ở đâu?” liên quan đến chiến lược của doanh nghiệp về
địa điểm phân phối dịch vụ
“Dịch vụ được phân phối khi nào?” liên quan đến yếu tố thời gian trong phân
phối dịch vụ
“Dịch vụ được phân phối như thế nào?” đề cập đến việc dịch vụ được phân phối
theo một quy trình ra sao
Quyết định phân phối dịch vụ cần quan tâm đến bản chất sự tham gia của khách
hàng: chủ động hay thụ động, mức độ tham gia cao hay thấp, tương tác hữu
hình hay vô hình, tương tác với con người hay yếu tố vật chất, cảm nhận và trải
nghiệm?
Quyết định về sử dụng trung gian trong phân phối dịch vụ: phân phối dịch vụ đến
mức độ nào, quá trình phân phối dịch vụ, …
Đặc điểm phân phối dịch vụ