Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
26 trang
51 lượt xem
6
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược phân phối quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: cấu trúc kênh phân phối, mô hình phân phối, lựa chọn trung gian, các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn kênh phân phối, quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda017
19/03/2024

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Chiến lược phân phối quốc tế

Cấu trúc kênh phân phối

Mô hình phân phối

Lựa chọn kênh phân phối

Quản trị kênh phân phối

Share
/
26
Có thể bạn quan tâm
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022
2 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010
72 trang
Tác động của tăng trưởng kinh tế lên năng lực vốn kinh doanh của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
Tác động của tăng trưởng kinh tế lên năng lực vốn kinh doanh của doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
6 trang
Biến đổi khí hậu, quản trị công và bất bình đẳng thu nhập ở Việt Nam: Bằng chứng thực nghiệm cấp tỉnh từ mô hình ARDL
Biến đổi khí hậu, quản trị công và bất bình đẳng thu nhập ở Việt Nam: Bằng chứng thực nghiệm cấp tỉnh từ mô hình ARDL
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) trong hoạt động kinh doanh của Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) trong hoạt động kinh doanh của Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
98 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối trên thị trường Đà Nẵng tại Công ty TNHH Banyan Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối trên thị trường Đà Nẵng tại Công ty TNHH Banyan Việt Nam
105 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học
10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa
15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế
8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế
11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế
15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế
8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế
10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế
12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015