intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

Chia sẻ: Nguyên Văn H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

61
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của chương này sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị trường tiêu dùng. Bài giảng với kết cấu nội dung gồm 2 phần: Cơ sở xây dựng chiến lược marketing và phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức - Chương 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

CHƯƠNG 3:<br /> LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU<br /> VÀ ĐỊNH VỊ<br /> <br /> MỤC TIÊU CHƯƠNG<br /> Nội dung của chương này sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm<br /> giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân<br /> đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng<br /> thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị<br /> trường tiêu dùng.<br /> <br /> NỘI DUNG CỦA CHƯƠNG<br /> 3.1. Cơ sở xây dựng chiến lược marketing<br /> 3.1.1. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp<br /> 3.1.2. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp<br /> 3.2. Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị<br /> 3.2.1. Phân đoạn thị trường khách hàng tổ chức<br /> 3.2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu<br /> 3.2.3. Định vị<br /> <br /> CƠ SỞ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING<br /> Yếu tố bên trong doanh nghiệp<br /> <br /> Hình<br /> ảnh, vị<br /> thế<br /> <br /> Hợp<br /> đồng<br /> độc<br /> quyền<br /> Yếu tố bên<br /> trong<br /> doanh<br /> nghiệp<br /> <br /> Bằng<br /> sáng chế<br /> <br /> Con<br /> người<br /> <br /> Công<br /> nghệ<br /> Tài<br /> chính<br /> <br /> Yếu tố bên ngoài doanh nghiệp<br /> <br /> Vĩ mô<br /> Kinh tế<br /> <br /> Vi mô<br /> Đối thủ cạnh tranh<br /> <br /> Tự nhiên<br /> <br /> Nhà cung ứng<br /> <br /> Chính trị<br /> <br /> Sản phẩm thay thế<br /> <br /> Kỹ thuật – công nghệ<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> Văn hóa<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2