Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
6 trang
18 lượt xem
1
0

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 6 - Các loại câu hỏi, trình bày các loại câu hỏi thường dùng trong nghiên cứu thị trường như câu hỏi mở, câu hỏi đóng, câu hỏi phân loại, câu hỏi thang đo,… Nội dung tập trung vào cách xây dựng câu hỏi phù hợp với mục tiêu nghiên cứu, đảm bảo tính rõ ràng, dễ hiểu và không gây thiên lệch, từ đó nâng cao chất lượng dữ liệu thu thập được.

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

Cấu trúc bảng hỏi

Các loại câu hỏi

Câu hỏi phân loại

Câu hỏi thang đo

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

14 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

6 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

11 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

58 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Nghiên cứu thị trường nhằm tái cơ cấu sản phẩm thuộc dự án Pha lê xanh của Công ty cổ phần Địa ốc dầu khí Viễn thông

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu thị trường nhằm tái cơ cấu sản phẩm thuộc dự án Pha lê xanh của Công ty cổ phần Địa ốc dầu khí Viễn thông

98 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng hoạt động Marketing của công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Quang Minh Đức

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng hoạt động Marketing của công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Quang Minh Đức

68 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

113 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Trần Lộc

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Trần Lộc

38 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh

30 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

9 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này tập trung vào cấu trúc bảng hỏi, các loại câu hỏi và sai lầm khi lập phiếu điều tra. Nó cung cấp ví dụ về các loại câu hỏi, tránh những sai lầm thường gặp trong việc lập phiếu điều tra và các golden rules.

Đối tượng sử dụng

Người khảo sát, sinh viên nghiệp vụ, các doanh nghiệp có quy mô lớn

Từ khoá chính

bảng hỏicâu hỏiphiếu điều trasai lầmgolden rules

Nội dung tóm tắt

Chương 6 của tài liệu này chú trọng với cấu trúc bảng hỏi, có thể phân loại ra câu hỏi đóng (closed-end) và mở (open-ended), cũng như Yes/No. Tài liệu thảo luận về việc tránh sai lầm phổ biến trong việc lập phiếu điều tra, như không mang lại lợi ích cho người khảo sát, không thử nghiệm, né những câu trả lời cảm tính và không đưa ra những giả định không có cơ sở. Tài liệu cuối cùng cung cấp 6 golden rules để giúp người đọc tạo ra các bảng hỏi hiệu quả và chính xác.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015