Giới thiệu tài liệu
Chương 2 của văn bản này đề cập đến việc thiết kế dự án nghiên cứu trong quá trình nghiên cứu thị trường. Nó giúp người đọc hiểu về việc thiết kế, thực hiện một nghiên cứu thị trường hiệu quả bằng cách tổng hợp nội dung từ quy trình, đối tượng mục tiêu đến vấn đề xác định và chi phí thông tin.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên và doanh nghiệp có quan tâm đến việc tăng cường nghiên cứu thị trường hiệu quả.
Nội dung tóm tắt
Chương 2 cho biết lý do nên thiết kế dự án nghiên cứu là một yêu cầu quan trọng để có được một nghiên cứu thị trường hiệu quả. Nó cũng giúp người đọc hiểu về quy trình, các yêu cầu, dạng thiết kế và hình thức thực hiện nghiên cứu thị trường. Ngoài ra, chương này cũng đề cập đến vấn đề xác định vấn đề, phân loại vấn đề Marketing, khi nào cần nghiên cứu Marketing, phương án hành động và vấn đề chi phí thông tin. Chương này cũng cung cấp một số gợi ý về cách thiết kế và thực hiện một nghiên cứu thị trường hiệu quả.