Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
16 trang
15 lượt xem
1
0

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng "Nghiên cứu thị trường" Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường, cung cấp cái nhìn tổng quan về nghiên cứu thị trường, bao gồm định nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cơ bản của nghiên cứu thị trường. Nội dung cũng trình bày các phương pháp nghiên cứu, từ nghiên cứu định tính đến định lượng, giúp sinh viên hiểu rõ các công cụ và kỹ thuật cần thiết để thu thập và phân tích thông tin thị trường phục vụ cho các quyết định kinh doanh.

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

Phương pháp nghiên cứu

Nghiên cứu marketing

Quy trình nghiên cứu thị trường

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

14 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

6 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

11 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

27 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

52 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

18 trang
Bài giảng Xã hội học đại cương - ThS. Nguyễn Đức Thành

Bài giảng Xã hội học đại cương - ThS. Nguyễn Đức Thành

106 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

18 trang
Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

Đề thi học kì 1 môn KHTN lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lý Tự Trọng, Phước Sơn

30 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học lớp 10 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

3 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang

10 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG' là một tài liệu giáo dục, chứa nội dung về môn học Nghiên cứu thị trường, mục tiêu của đầu khóa, phương pháp học tập và chi tiết các chương trình học tập. Tài liệu cung cấp tham khảo cho người học để học tập hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, học sinh đang học môn Nghiên cứu thị trường.

Từ khoá chính

Nghiên cứu thị trườngKinh tếHọc tậpChương trình học tậpTham khảo

Nội dung tóm tắt

Tài liệu 'NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG' là một tài liệu giáo dục về môn học Nghiên cứu thị trường. Tài liệu bắt đầu với một phần giới thiệu chung tổng quát về môn học này, sau đó tiếp theo là mục tiêu của đầu khóa và phương pháp học tập. Tài liệu sẽ giới thiệu các chương trình học tập chi tiết, bao gồm các môn học, công việc, và tính năng của mỗi chương trình. Tài liệu cũng sẽ cung cấp tham khảo cho người học để học tập hiệu quả, bao gồm các vấn đề thường gặp và giải pháp đối phó. Cuối cùng, tài liệu này sẽ giúp người học hiểu rõ hơn về việc nghiên cứu thị trường và cách để có được kết quả tốt.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015