Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
25 trang
44 lượt xem
1
0

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng, giới thiệu về nghiên cứu định tính, bao gồm mục đích, phương pháp và kỹ thuật thu thập dữ liệu như phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm và quan sát hành vi. Nội dung nhấn mạnh việc thiết kế công cụ thu thập dữ liệu, lựa chọn kênh triển khai và đảm bảo tính chính xác, khách quan trong quá trình khảo sát.

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu định tính

Thu thập dữ liệu định lượng

Thiết kế nghiên cứu

Phân tích dữ liệu Data Analysis

Kỹ thuật thu thập dữ liệu

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

14 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

6 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

11 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án

17 trang
Kiến thức, thực hành và rào cản trong nghiên cứu khoa học ở sinh viên Y khoa tại trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế

Kiến thức, thực hành và rào cản trong nghiên cứu khoa học ở sinh viên Y khoa tại trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế

7 trang
Bài giảng Giới thiệu về các phương pháp nghiên cứu lâm sàng - TS.BS. Võ Thành Liêm

Bài giảng Giới thiệu về các phương pháp nghiên cứu lâm sàng - TS.BS. Võ Thành Liêm

48 trang
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến

58 trang
Kết quả học tập của trẻ tiểu học thuộc gia đình công nhân di cư tới các khu công nghiệp và một số yếu tố ảnh hưởng bên ngoài – một kết quả nghiên cứu định tính

Kết quả học tập của trẻ tiểu học thuộc gia đình công nhân di cư tới các khu công nghiệp và một số yếu tố ảnh hưởng bên ngoài – một kết quả nghiên cứu định tính

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Nghiên cứu thị trường nhằm tái cơ cấu sản phẩm thuộc dự án Pha lê xanh của Công ty cổ phần Địa ốc dầu khí Viễn thông

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu thị trường nhằm tái cơ cấu sản phẩm thuộc dự án Pha lê xanh của Công ty cổ phần Địa ốc dầu khí Viễn thông

98 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng hoạt động Marketing của công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Quang Minh Đức

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Thực trạng hoạt động Marketing của công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Quang Minh Đức

68 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

Khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại: Nghiên cứu hoạt động Marketing mix tại công ty Phương Nam Digital

113 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu định tính là một dạng nghiên cứu khám phá với dữ liệu thu thập theo dạng định tính, mục tiêu là khám phá các vấn đề và cơ hội marketing, làm tiền đề cho các nghiên cứu chuyên sâu sau đó. Nghiên cứu định tính có quan trọng trong việc hiểu biết và làm sáng tỏ về đối tượng nghiên cứu.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên chuyên ngành Marketing và sinh viên có quan tâm đến Nghiên cứu Định Tính.

Từ khoá chính

Nghiên cứu định tínhDữ liệu thu thậpThang đoBảng câu hỏiMarketing

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu định tính là một dạng nghiên cứu khám phá trong đó dữ liệu thu thập theo dạng định tính. Vai trò của nghiên cứu định tính là khám phá các vấn đề và cơ hội marketing, làm tiền đề cho các nghiên cứu chuyên sâu sau đó. Thu thập dữ liệu quan trọng trong quá trình nghiên cứu định tính là giai đoạn thu thập các thông tin bằng cách sử dụng các kỹ thuật như phân tích dữ liệu, thảo luận nhóm và hiệu chỉnh dữ liệu. Bảng câu hỏi được sử dụng để thu thập các thông tin nhằm giải quyết vấn đề cần nghiên cứu, dạng câu hỏi bao gồm câu hỏi đóng, câu hỏi YES/NO, câu hỏi xếp thứ tự, câu hỏi nhiều chọn lựa và câu hỏi mở. Thang đo định danh, thang đo thứ tự, thang đo khoảng và thang đo tỷ lệ là bốn dạng thang đo quan trọng trong nghiên cứu định tính.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015