Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
42 trang
68 lượt xem
5
0

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1, chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: đối tượng và nhiệm vụ của bộ môn phương pháp dạy học Tin học; tính khoa học của bộ môn; những khoa học liên quan đến bộ môn; phương pháp nghiên cứu bộ môn;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Tags:

duonghoanglacnhi

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học

Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1

Phương pháp dạy học Tin học

Quá trình dạy học môn Tin học

Kiến tạo tri thức Tin học

Nội dung dạy học Tin học

Share
/
42

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp tạo hứng thú cho học sinh lớp 10 trường THPT Đô Lương 1 học hiệu quả chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (sách Tin học 10 – Kết nối tri thức với cuộc sống)

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số phương pháp tạo hứng thú cho học sinh lớp 10 trường THPT Đô Lương 1 học hiệu quả chủ đề 5: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (sách Tin học 10 – Kết nối tri thức với cuộc sống)

34 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tin học ở trường PT DTNT THPT số 2 Nghệ An

67 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong dạy học Tin học lớp 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng dạy học STEM trong dạy học Tin học lớp 10

57 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng câu hỏi và đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập môn Tin học 6 trường THCS Mạo Khê 2

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Xây dựng câu hỏi và đề kiểm tra trắc nghiệm khách quan để đánh giá kết quả học tập môn Tin học 6 trường THCS Mạo Khê 2

44 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

33 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

69 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tin học ở các trường phổ thông năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp dạy học Tin học ở các trường phổ thông năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

5 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế chủ đề truy vấn dữ liệu – Tin học 12, nhằm phát triển năng lực học sinh theo hướng tiếp cận STEM

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế chủ đề truy vấn dữ liệu – Tin học 12, nhằm phát triển năng lực học sinh theo hướng tiếp cận STEM

27 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp hướng dẫn học sinh học tốt môn Tin học khối lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp hướng dẫn học sinh học tốt môn Tin học khối lớp 4

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập môn Tin học tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập môn Tin học tiểu học

31 trang
Bài giảng Lý luận phương pháp dạy học Tin học 1: Tổng quan quy trình học tập

Bài giảng Lý luận phương pháp dạy học Tin học 1: Tổng quan quy trình học tập

45 trang
Bài giảng Lý luận phương pháp dạy học Tin học 1: Phần lý thuyết - Chương 2

Bài giảng Lý luận phương pháp dạy học Tin học 1: Phần lý thuyết - Chương 2

46 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Kịch bản dạy học

Bài giảng Phương pháp dạy học Tin học: Kịch bản dạy học

14 trang
Đề cương chi tiết học phần: Phương pháp dạy học Tin học

Đề cương chi tiết học phần: Phương pháp dạy học Tin học

7 trang
Bài giảng Lý luận và phương pháp dạy học tin học 1 - Nguyễn Khắc Văn

Bài giảng Lý luận và phương pháp dạy học tin học 1 - Nguyễn Khắc Văn

28 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015