Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
69 trang
49 lượt xem
4
0

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4, chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: phương pháp dạy học môn Tin học; khái niệm phương pháp dạy học; tổng thể các phương pháp dạy học; những phương pháp dạy học truyền thống vận dụng vào quá trình dạy học Tin học; nhu cầu và định hướng đổi mới phương pháp dạy học;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Tags:

duonghoanglacnhi

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học

Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1

Phương pháp dạy học môn Tin học

Phương pháp dạy học truyền thống môn Tin học

Đổi mới phương pháp dạy học Tin học

Quá trình dạy học Tin học

Share
/
69

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số chủ đề dạy học bằng STEM sử dụng NNLT python giúp học sinh yêu thích bộ môn Tin học 10

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng một số chủ đề dạy học bằng STEM sử dụng NNLT python giúp học sinh yêu thích bộ môn Tin học 10

63 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và ứng dụng trò chơi giải ô chữ trong hoạt động khởi động và củng cố luyện tập ở một số chủ đề môn Tin học THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế và ứng dụng trò chơi giải ô chữ trong hoạt động khởi động và củng cố luyện tập ở một số chủ đề môn Tin học THPT

47 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng hệ thống kế hoạch dạy học trực tuyến theo định hướng tiếp cận Pisa trong dạy học Tin học lớp 11 nhằm phát triển năng lực học sinh tiệm cận trình GDPT 2018

91 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 1 - ThS. Kiều Phương Thùy

42 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 2 - ThS. Kiều Phương Thùy

28 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 3 - ThS. Kiều Phương Thùy

33 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

Bài giảng Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học 1: Chương 4 - ThS. Kiều Phương Thùy

69 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp chia để trị để giải một số bài toán

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng phương pháp chia để trị để giải một số bài toán

36 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp nâng cao hiệu quả học tập môn Tin học 8

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Giải pháp nâng cao hiệu quả học tập môn Tin học 8

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp dạy tốt môn tin học ở lớp 4a1

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp dạy tốt môn tin học ở lớp 4a1

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tiết thực hành trên máy tính trong môn Tin học cho học sinh lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tiết thực hành trên máy tính trong môn Tin học cho học sinh lớp 4

12 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp giúp học sinh học tốt môn Tin học ở Tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số phương pháp giúp học sinh học tốt môn Tin học ở Tiểu học

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh năng khiếu Tin học (phần vẽ tranh với phần mềm ứng dụng Paint)

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh năng khiếu Tin học (phần vẽ tranh với phần mềm ứng dụng Paint)

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp giúp học sinh tiểu học yêu thích môn Tin học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp giúp học sinh tiểu học yêu thích môn Tin học

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt môn Tin học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3 học tốt môn Tin học

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động nhóm của học sinh ở môn Tin học lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Nâng cao tính sáng tạo trong hoạt động nhóm của học sinh ở môn Tin học lớp 5

9 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm Paint môn Tin học lớp 3

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm Paint môn Tin học lớp 3

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp nâng cao chất lượng môn Tin học ở trường Tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Phương pháp nâng cao chất lượng môn Tin học ở trường Tiểu học

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp để dạy tốt môn Tin học ở tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp để dạy tốt môn Tin học ở tiểu học

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp hướng dẫn học sinh học tốt môn Tin học khối lớp 4

Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp hướng dẫn học sinh học tốt môn Tin học khối lớp 4

26 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015