Giới thiệu tài liệu
Trong TÀI LIỆU DẠY-HỌC LÂM SÀNG CHO NGƯỜI LỚN, được trình bày 5 yếu tố cơ bản và 6 biện pháp nâng cao để đảm bảo chất lượng dạy học lâm sàng cho người lớn. Tài liệu này cũng tập trung vào việc phát triển thái độ, kỹ năng y tế, và năng lực lâm sàng của người học.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, người quản lý dạy học, doanh nghiệp y tế.
Nội dung tóm tắt
Trong TÀI LIỆU DẠY-HỌC LÂM SÀNG CHO NGƯỜI LỚN, chúng tôi thảo luận về các yếu tố cơ bản và biện pháp nâng cao để đảm bảo chất lượng dạy học. Nhóm yếu tố cơ bản gồm giảng viên, học viên, chương trình, cơ sở thực hành và tổ chức & quản lý. Trong nhóm biện pháp nâng cao, chúng tôi tập trung vào việc quan tâm dạy y đức, thái độ, tăng cường dạy kỹ năng y tế cộng đồng, tăng cường chất lượng hình thức/phương pháp dạy-học, và tạo điều kiện cho việc đẩy mạnh tự lượng giá lâm sàng kết hợp với lượng giá/đánh giá. Tuy nhiên, trong bài tập cá nhân, chúng tôi liệt kê 3 vấn đề không nên thực hiện khi dạy-học cho người lớn.