Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
36 trang
20 lượt xem
1
0

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng nhằm giúp học viên trình bày được vai trò và đặc điểm của dạy-học lâm sàng; mô tả được đặc điểm cơ bản của 6 hình thức dạy-học lâm sàng có người bệnh và 7 hình thức dạy-học lâm sàng không có người bệnh; ứng dụng được 5 đặc điểm, 3 nguyên tắc học tập của người lớn trong dạy-học lâm sàng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

Phương pháp dạy học lâm sàng

Dạy học lâm sàng

Hình thức dạy học lâm sàng

Dạy học theo mục tiêu

Dạy học dựa trên năng lực

Share
/
36

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng

36 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 2: Dạy - học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 2: Dạy - học lâm sàng

53 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập

38 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 4: Lượng giá, đánh giá người học; tài liệu, vật liệu, các phương tiện hỗ trợ dạy – học

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 4: Lượng giá, đánh giá người học; tài liệu, vật liệu, các phương tiện hỗ trợ dạy – học

68 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 5: Lượng giá – đánh giá năng lực lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 5: Lượng giá – đánh giá năng lực lâm sàng

35 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

15 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

9 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

232 trang
Kết quả can thiệp thử nghiệm một số biện pháp dạy – học lâm sàng với sinh viên Y khoa trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Kết quả can thiệp thử nghiệm một số biện pháp dạy – học lâm sàng với sinh viên Y khoa trường Đại học Y Dược Hải Phòng

5 trang
Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

241 trang
Thông tư số 11/2019/TT-BYT

Thông tư số 11/2019/TT-BYT

5 trang
Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

403 trang
Tóm tắt Luận văn tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

Tóm tắt Luận văn tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

34 trang
Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

190 trang
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Tóm tắt Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt Nam

27 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Trong TÀI LIỆU DẠY-HỌC LÂM SÀNG CHO NGƯỜI LỚN, được trình bày 5 yếu tố cơ bản và 6 biện pháp nâng cao để đảm bảo chất lượng dạy học lâm sàng cho người lớn. Tài liệu này cũng tập trung vào việc phát triển thái độ, kỹ năng y tế, và năng lực lâm sàng của người học.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, người quản lý dạy học, doanh nghiệp y tế.

Từ khoá chính

dạy học lâm sàngngười lớnchất lượng dạy họcy tế cộng đồngthái độ

Nội dung tóm tắt

Trong TÀI LIỆU DẠY-HỌC LÂM SÀNG CHO NGƯỜI LỚN, chúng tôi thảo luận về các yếu tố cơ bản và biện pháp nâng cao để đảm bảo chất lượng dạy học. Nhóm yếu tố cơ bản gồm giảng viên, học viên, chương trình, cơ sở thực hành và tổ chức & quản lý. Trong nhóm biện pháp nâng cao, chúng tôi tập trung vào việc quan tâm dạy y đức, thái độ, tăng cường dạy kỹ năng y tế cộng đồng, tăng cường chất lượng hình thức/phương pháp dạy-học, và tạo điều kiện cho việc đẩy mạnh tự lượng giá lâm sàng kết hợp với lượng giá/đánh giá. Tuy nhiên, trong bài tập cá nhân, chúng tôi liệt kê 3 vấn đề không nên thực hiện khi dạy-học cho người lớn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015