KHÁI NIỆM
CÁCH THỨC XÂY DỰNG
MỤC TIÊU HỌC TẬP
PGS.TS Nguyễn Phương Dung
Lớp tập huấn: Phương pháp dạy-học lâm sàng cho người
giảng dạy thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe
Tên bài:KHÁI NIỆM CÁCH THC Y DNG MỤC TIÊU
HỌC TẬP
nh vực: Lý thuyết + thc hành
Thời gian: 6 tiết (1 LT, 5 TH)
Đối ợng: Nhân viên y tế sở KCB số: 30
Địa điểm: Phòng 8.3 Trường ĐH Quốc tế Hồng ng
MỤC TIÊU
1. Tnh bày được tầm quan trọng của mục tiêu học tập
dạy-học m sàng theo mục tiêu
2. tả được 3 nh vực, 3 mức độ, 4 thành phần 5 tiêu
chuẩn của một mục tiêu học tập
3. Viết được mục tiêu học tập hoàn chỉnh cho một (01) chủ đề
giảng dạy phù hợp với chuyên ngành của nh công bố
mục tiêu học tập cho người học trước khi giảng
4. Chọn được nội dung cốt i phù hợp mục tiêu cho bài dạy-
học m sàng.
4
DẠY-HỌC THEO MỤC TIÊU
(LEARNING OBJECTIVE BASED TEACHING)
Tn bộ quá trình dạy-học
được thiết kế căn cứ vào
(dựa trên) những mục tiêu
cụ thể người học phải
đạt được sau khi học xong.
Robert Frank Mager
1923-2020
THẢO LUẬN
Mục tiêu học tp ?
Mục tiêu học tpng tiai?
Vị trí camục tiêu học tp trong qui trình D-H?
Vai trò camục tiêu học tpđi vi
-Ging viên?
-Học viên?
- quan (trưng? BV? B?...)
5