Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
38 trang
18 lượt xem
1
0

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập nhằm giúp học viên trình bày được tầm quan trọng của mục tiêu học tập và dạy-học lâm sàng theo mục tiêu; mô tả được 3 lĩnh vực, 3 mức độ, 4 thành phần và 5 tiêu chuẩn của một mục tiêu học tập; viết được mục tiêu học tập hoàn chỉnh cho một (01) chủ đề giảng dạy phù hợp với chuyên ngành của mình và công bố mục tiêu học tập cho người học trước khi giảng. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

Phương pháp dạy học lâm sàng

Dạy học lâm sàng

Xây dựng mục tiêu học tập

Mục tiêu học tập

Dạy học lâm sàng theo mục tiêu

Share
/
38

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 1: Tổng quan về dạy - học lâm sàng

36 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 2: Dạy - học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 2: Dạy - học lâm sàng

53 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 3: Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập

38 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 4: Lượng giá, đánh giá người học; tài liệu, vật liệu, các phương tiện hỗ trợ dạy – học

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 4: Lượng giá, đánh giá người học; tài liệu, vật liệu, các phương tiện hỗ trợ dạy – học

68 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 5: Lượng giá – đánh giá năng lực lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng - Bài 5: Lượng giá – đánh giá năng lực lâm sàng

35 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 1: Khái quát về dạy - học lâm sàng và nội dung chương trình đào tạo thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới và người hướng dẫn

15 trang
Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

Chương trình đào tạo người hướng dẫn thực hành lâm sàng cho điều dưỡng viên mới – Bài 4: Phương pháp dạy học lâm sàng có sự tham gia và không có sự tham gia của người bệnh

9 trang
Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

Bài giảng Phương pháp dạy học lâm sàng

232 trang
Kết quả can thiệp thử nghiệm một số biện pháp dạy – học lâm sàng với sinh viên Y khoa trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Kết quả can thiệp thử nghiệm một số biện pháp dạy – học lâm sàng với sinh viên Y khoa trường Đại học Y Dược Hải Phòng

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng mục tiêu học tập đầu ra để nâng cao chất lượng học toán

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Sử dụng mục tiêu học tập đầu ra để nâng cao chất lượng học toán

75 trang
Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

Luận án Tiến sĩ Y học: Thực trạng dạy học lâm sàng môn truyền nhiễm và hiệu quả can thiệp bằng sử dụng bệnh án điện tử tại Đại học Y khoa Vinh

241 trang
Thông tư số 11/2019/TT-BYT

Thông tư số 11/2019/TT-BYT

5 trang
Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

403 trang
Tóm tắt Luận văn tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

Tóm tắt Luận văn tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý dạy học lâm sàng ở các trường Đại học Y Việt Nam

34 trang
Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

190 trang
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

Tóm tắt Luận án tiến sĩ Y tế công cộng: Thực trạng dạy học lâm sàng tại trường đại học y dược hải phòng và kết quả áp dụng thử nghiệm một số biện pháp can thiệp

27 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt Nam

27 trang
Đề cương môn học Công pháp quốc tế

Đề cương môn học Công pháp quốc tế

40 trang
Giáo án hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp - chủ đề tháng 9: THANH NIÊN HỌC TẬP, RÈN LUYỆN VÌ SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HÓA HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC

Giáo án hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp - chủ đề tháng 9: THANH NIÊN HỌC TẬP, RÈN LUYỆN VÌ SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HÓA HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC

41 trang
LUẬN VĂN:NGHIÊN CỨU TRIỂN KHAI HỆ THỐNG HỌC THÍCH NGHI THEO NHU CẦU MỤC TIÊU HỌC TẬP TRONG ĐÀO TẠO ĐIỆN TỬ

LUẬN VĂN:NGHIÊN CỨU TRIỂN KHAI HỆ THỐNG HỌC THÍCH NGHI THEO NHU CẦU MỤC TIÊU HỌC TẬP TRONG ĐÀO TẠO ĐIỆN TỬ

60 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu 'Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập' của PGS.TS Nguyễn Phương Dung đưa ra những nội dung quan trọng về mục tiêu học tập, viết rõ ràng về các yếu tố cần thiết cho việc xây dựng mục tiêu học tập trong quá trình dạy-học.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người đọc bao gồm sinh viên, giáo viên, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực học tập và dạy-học.

Từ khoá chính

mục tiêu học tậpquá trình dạy-hóccách viết mục tiêu học tậpABCDSMART

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này giới thiệu vai trò của mục tiêu học tập trong dạy-học, bao gồm ba cấp độ của mục tiêu học tập: tổng quát, cụ thể và trung gian. Ngoài ra, tài liệu cũng giải thích cách viết mục tiêu học tập theo yếu tố ABCD (Audience, Behavior, Condition, Degree) và SMART (Specific, Measurable, Achievable, Relevant, Time-bound). Cuối cùng, đây cũng mang đến những ví dụ trong quá trình viết mục tiêu học tập cho các môn khác nhau. Tổng thể, tài liệu 'Khái niệm và cách thức xây dựng mục tiêu học tập' giúp đưa ra những yếu tố quan trọng về việc xây dựng mục tiêu học tập, giúp học viên và giáo viên tích cực hơn trong hoạt động dạy-học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015