Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Y Tế - Sức Khoẻ » Y khoa - Dược
77 trang
43 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 3 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - Bài 3: Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam (phiên bản 2.0) và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp học viên trình bày được ý nghĩa, mục tiêu của bộ tiêu chí quản lý chất lượng bệnh viện; trình bày được nội dung của bộ tiêu chí quản lý chất lượng phiên bản 2.0; thảo luận những định hướng cải tiến chất lượng bệnh viện Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

tuongmotranh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện

Quản lý chất lượng bệnh viện

Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện

Tiêu chí chất lượng bệnh viện

Cải tiến chất lượng bệnh viện

Dịch vụ y tế

Share
/
77

Có thể bạn quan tâm

Khảo sát sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2023

Khảo sát sự hài lòng và một số yếu tố liên quan của người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng năm 2023

9 trang
Cải tiến chất lượng Bệnh viện Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ giai đoạn 2024 – 2025

Cải tiến chất lượng Bệnh viện Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ giai đoạn 2024 – 2025

7 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 1: Quản lý chất lượng bệnh viện

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 1: Quản lý chất lượng bệnh viện

103 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 2: Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 2: Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn người bệnh

74 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 3: Đo lường chất lượng khám chữa bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 3: Đo lường chất lượng khám chữa bệnh

35 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 4: Lập kế hoạch cải tiến chất lượng

114 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 5: Vai trò của người quản lý trong đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 5: Vai trò của người quản lý trong đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn người bệnh

78 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 1 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 1 - Nguyễn Hữu Thắng

49 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 2 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 2 - Nguyễn Hữu Thắng

68 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 3 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 3 - Nguyễn Hữu Thắng

77 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 4 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 4 - Nguyễn Hữu Thắng

34 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 5 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 5 - Nguyễn Hữu Thắng

54 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 9: An toàn người bệnh

42 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu tác động của tự chủ tài chính đến chất lượng bệnh viện tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Nghiên cứu tác động của tự chủ tài chính đến chất lượng bệnh viện tại các bệnh viện công lập ở Việt Nam

13 trang
Thực trạng quản lý sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Thực trạng quản lý sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Sài Gòn - ITO Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

7 trang
Năng lực quản lý của cán bộ quản lý tại bệnh viện tuyến quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2019

Năng lực quản lý của cán bộ quản lý tại bệnh viện tuyến quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2019

6 trang
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

8 trang
Thực trạng tuân thủ bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phẫu thuật tại khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

Thực trạng tuân thủ bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phẫu thuật tại khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

10 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - TS.BS. Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - TS.BS. Nguyễn Hữu Thắng

284 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện

406 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Bệnh học lao

Bài giảng Bệnh học lao

123 trang
Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

Bài giảng Virus: Chương 7 - Miễn dịch và các phương pháp chống vi rút

33 trang
Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

Bài giảng Virus: Chương 6 - Chẩn đoán nhiễm vi rút

14 trang
Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

Bài giảng Virus: Chương 5 - Dịch tễ học vi rút và bệnh học phát sinh

11 trang
Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

Bài giảng Virus: Chương 4 - Di truyền vi rút

17 trang
Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

Bài giảng Virus: Chương 3 - Các phương pháp phân lập và nuôi cấy vi rút

12 trang
Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

Bài giảng Virus: Chương 2 - Các phương thức sinh sản

36 trang
Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

Bài giảng Virus: Chương 1 - Khái niệm cơ bản về vi rút

31 trang
Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

Thực trạng kiến thức, thái độ, sử dụng thuốc lá điện tử của học sinh nam và một số yếu tố liên quan ở hai trường trung học phổ thông tại thành phố Thái Bình năm 2024

8 trang
Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

Nghiên cứu một số yếu tố liên quan đến đặc điểm khí huyết âm dương theo y học cổ truyền trên bệnh nhân suy tim tại Bệnh viện trường Đại học Y - Dược Huế

7 trang
Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

Khảo sát tỷ lệ lạnh run sau gây tê tủy sống trên người bệnh phẫu thuật cắt trĩ

5 trang
Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

Bài giảng U não - ThS.Bs. Trần Thế Đủ

57 trang
Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

Nhu cầu, đáp ứng nhu cầu và một số yếu tố liên quan đến chăm sóc giảm nhẹ của bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp năm 2024

10 trang
Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Kết quả điều trị gãy kín đầu dưới xương chày ở người lớn bằng phẫu thuật kết hợp xương nẹp vít khóa với màn hình tăng sáng tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

10 trang
Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

Sự hài lòng của người bệnh đến khám tại Phòng khám Đa khoa Trung Hà năm 2024 – 2025

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác phẩm này là một báo cáo hoặc hướng dẫn về việc thực hiện cuộc thiết kế đánh giá sự hạnh nghênh của bệnh nhân tại trung tâm y tế Việt Nam. Nội dung chứa rất nhiều vấn đề, bao gồm lý do tại sao sự hạnh nghênh của bệnh nhân là một ước mãn quan trọng cho những đại diện của trung tâm y tế, và phương pháp thu thập dữ liệu.

Đối tượng sử dụng

Các nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về y tế hoặc chính sách y tế của Việt Nam có thể lợi dụng tác phẩm này.

Từ khoá chính

đánh giá sự hạnh nghênhbệnh nhântrung tâm y tếviệt namcuộc thiết kế

Nội dung tóm tắt

Tác phẩm này cho biết rằng việc đánh giá sự hạnh nghênh của bệnh nhân là một yêu cầu quan trọng đối với những đại diện của trung tâm y tế. Nó đề cập đến việc sử dụng lựa chọn ngẫu nhiên để chọn bệnh nhân cho cuộc thiết kế và có thể loại bỏ bệnh nhân hoặc bệnh viện nào cụ thể. Tác phẩm cũng chỉ ra rằng việc đánh giá sự hạnh nghênh của bệnh nhân có thể được áp dụng cho bất kỳ loại bệnh nhân nào, trong vùng phòng thuy đô hoặc phòng tử nội.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015