Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
42 trang
24 lượt xem
3
0

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng "Quản trị chất lượng" Chương 5 - Các kỹ thuật và công cụ quản lý chất lượng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: 7 công cụ thống kê; Brainstroming; Benchmarking; Six sigma; Kỹ thuật QFD; Đánh giá năng lực quá trình;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Quản trị chất lượng

Quản trị chất lượng

Quality Management

công cụ quản lý chất lượng

Phươngpháp thống kê

Biến động ngẫu nhiên

Share
/
42

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

92 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 1 - ThS. Phạm Thùy Dung

25 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 2 - ThS. Phạm Thùy Dung

28 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 3 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 4 - ThS. Phạm Thùy Dung

39 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 5 - ThS. Phạm Thùy Dung

42 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - ThS. Phạm Thùy Dung

22 trang
Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 7 - ThS. Phạm Thùy Dung

23 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của chất lượng và giá dịch vụ chơi golf đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách hàng - Nghiên cứu tình huống tại Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng của sinh viên ngành Du lịch tại Trường cao đẳng Nghề Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet băng rộng tại VNPT Đắk Lắk

27 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

11 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Bình Dương

76 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của nhiệm kỳ kiểm toán đến chất lượng kiểm toán – Nghiên cứu thực nghiệm tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của nhiệm kỳ kiểm toán đến chất lượng kiểm toán – Nghiên cứu thực nghiệm tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Công ty cổ phần Cảng Đồng Nai

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương

114 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

87 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Sách này chia thành sáu phần, mô tả về 07 công cụ thống kê cơ bản như biểu đồ tiến trình, phiếu kiểm tra, biểu đồ phân bố tần số, biểu đồ Pareto, biểu đồ nhân quả, biểu đồ phân tán và biểu đồ kiểm soát. Sách cũng giới thiệu kỹ thuật Brainstorming và Benchmarking, Six Sigma và Kỹ thuật QFD và Năng lực của quá trình.

Đối tượng sử dụng

Người dùng có nhu cầu tìm hiểu về các công cụ thống kê và kỹ thuật quản trị.

Từ khoá chính

Công cụ thống kêBrainstormingBenchmarkingSix SigmaKỹ thuật QFD

Nội dung tóm tắt

Sách chia thành sáu phần: Phần I giới thiệu các công cụ thống kê bao gồm biểu đồ tiến trình, phiếu kiểm tra, biểu đồ phân bộ tần số, biểu đồ Pareto, biểu đồ nhân quả, biểu đồ phân tán và biểu đồ kiểm soát. Phần II giới thiệu kỹ thuật Brainstorming và các ứng dụng của nó. Phần III giới thiệu Benchmarking và các dạng Benchmarking khác nhau. Phần IV giới thiệu Six Sigma bao gồm chất lượng tiềm năng và chất lượng thực tế, hệ phương pháp Six Sigma dựa trên tiến trình DMAIC. Phần V giới thiệu Kỹ thuật QFD và lợi ích của nó. Phần VI giải thích về Năng lực của quá trình và các chỉ số để đánh giá năng lực của quá trình.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015