Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
15 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng "Quản trị Logistics" Chương 3 - Dịch vụ khách hàng, gồm các nội dung chính sau: Định nghĩa dịch vụ khách hàng; Các yếu tố của dịch vụ khách hàng; Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng; Xây dựng chiến lược dịnh vụ khách hàng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Quản trị Logistics

Quản trị Logistics

Dịch vụ khách hàng

Chiến lược dịnh vụ khách hàng

Quản trị dịch vụ

Kiểm soát dịch vụ khách hàng

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của ứng dụng công nghệ thông tin đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam

34 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Đặng Đức Huy

68 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 1 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

23 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 2 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

15 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

13 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 4 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

8 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 5 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 5 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

15 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 6 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 6 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

12 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 7 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 7 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

10 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 8 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 8 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Tp.HCM

109 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

98 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

120 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ Internet Banking trong giao dịch thanh toán tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

18 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Sơn La

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Sơn La

75 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng cá nhân tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 - Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

81 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại hàng không Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại hàng không Nội Bài - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đồng Văn Hà Nam II

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Đồng Văn Hà Nam II

92 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại liệu "Dịch Vụ Khách Hàng" là một tài liệu chuyên ngành về quản trị logistics, nó tập trung vào khái niệm và yếu tố của dịch vụ khách hàng, bao gồm 6 chươcng, và cũng mang lại ý kiến toàn diện về tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc tạo ra sự cạnh tranh cho tổ chức.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên logistics, doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách quản trị logistics.

Từ khoá chính

Dịch Vụ Khách HàngQuản Trị LogisticsChiến Lược Dịch VụYếu Tố Dịch Vụ Khách HàngLogistics Việt Nam

Nội dung tóm tắt

Tài liệu "Dịch Vụ Khách Hàng" chia làm 6 chương, mỗi chương có nội dung riêng biệt. Trong đó, chương 1 giới thiệu định nghĩa và yếu tố của dịch vụ khách hàng; chương 2 phân tích các giai đoạn của dịch vụ khách hàng, từ trước giao dịch đến sau giao dịch; chương 3 nhấn mạnh tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc tạo ra sự cạnh tranh cho tổ chức. Chương 4 hướng dẫn xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng, bao gồm ba giai đoạn: xây dựng chiến lược, tổ chức thực hiện chiến lược và đánh giá chiến lược. Chương 5 giới thiệu quy định của nhà nước Việt Nam về dịch vụ logistics, trong khi chương 6 giới thiệu một số dịch vụ khách hàng trong hoạt động logistics tại Việt Nam. Overall, tài liệu này cung cấp một cái nhìn toàn diện về khái niệm và thực tiễn của dịch vụ khách hàng trong quản trị logistics.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015