Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
18 trang
70 lượt xem
15
0

Bài giảng Quản trị thương hiệu điện tử - Chương 2: Chiến lược thương hiệu điện tử

Bài giảng Quản trị thương hiệu điện tử - Chương 2: Chiến lược thương hiệu điện tử. Chương này cung cấp cho học viên những kiến thức về: định vị và chiến lược liên kết thương hiệu; quản trị thiết kế và phát triển giao diện tiếp xúc thương hiệu điện tử; chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử; quản trị các tài sản trí tuệ trên môi trường số;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

hidetoshidekisugi

Quản trị thương hiệu điện tử

Bài giảng Quản trị thương hiệu điện tử

Chiến lược thương hiệu điện tử

Định vị thương hiệu

Chiến lược liên kết thương hiệu

Chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử

Share
/
18

Có thể bạn quan tâm

67 năm một thương hiệu

67 năm một thương hiệu

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu của Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị

122 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu BonPas trên thị trường bánh ngọt tại Đà Nẵng

25 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín

78 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

21 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam

113 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Á Châu - Chi nhánh Đà Nẵng

125 trang
Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Hệ thống nhận diện thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

36 trang
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu cà phê Thu Hà

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu cà phê Thu Hà

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

87 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu Khách sạn xanh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu Khách sạn xanh Đà Nẵng

135 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định vị thương hiệu Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long

24 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 4 - Cái Vĩnh Chi Mai

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng

133 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tại thị trường Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tại thị trường Đà Nẵng

115 trang
Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu trường đại học Cửu Long

Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu trường đại học Cửu Long

10 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015