Giới thiệu tài liệu
Tham khảo báo cáo về nghiên cứu về thống kê tiêu dùng và hồ sơ quảng cáo cho sản phẩm Bút Chì Siêu Bền (BCSB), Dulux mạnh dực, và các sản phẩm khác. Phóng sự nghiên cứu thống kê tiêu dùng được thực hiện bởi FTA market research.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quảng cáo và doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Báo cáo quốc tế cho trình bày kết quả nghiên cứu về thống kê tiêu dùng và hồ sơ quảng cáo cho một số sản phẩm, bao gồm Bút Chì Siêu Bền (BCSB), Dulux paint, và các sản phẩm khác. Phóng sự nghiên cứu được thực hiện theo hình thức thông qua đánh giá ý kiến tiêu dùng trong các nhóm phỏng vấn và cuộc phỏng vấn. Các kết quả nghiên cứu chính là: 1. Tiêu dùng tìm kiếm cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ và tạo giá trị; 2. Quan hệ duy nhất với thương hiệu quan trọng để xây dựng lòng kính cho khách hàng; 3. Tiêu dùng ảnh hưởng đến việc quyết định mua sắm bằng cách xem trên mạng xã hội và đánh giá online; 4. Tính năng, chất lượng và giá sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc quyết định mua hàng. Hồ sơ quảng cáo cho Bút Chì Siêu Bền (BCSB) chỉ ra rằng việc tăng cường thông báo truyền thống và hiển thị công nghệ tiên tiến của sản phẩm là quan trọng. Hồ sơ quảng cáo cho Dulux paint đề cập đến việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu tốt vui vẻ, thông minh và thuyết phong với nữ tiêu dùng tuổi 30-45. Phóng sự nghiên cứu không có chi tiết về hình thức nghiên cứu được sử dụng trong việc thu thập thống kê tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cho hay rằng nó có thể được thực hiện qua cách phỏng vấn và đánh giá trực tuyến. Báo cáo cũng cung cấp đề xuất cho chiến dịch quảng cáo dựa trên thống kê tiêu dùng mang lại, gồm: 1. Đánh dấu tính năng duy nhất của mỗi sản phẩm; 2. Ứng áp quan hệ duy nhất với khách hàng; 3. Sử dụng mạng xã hội và đánh giá online để xây dựng thương hiệu.