Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
22 trang
39 lượt xem
1
0

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

Bài giảng "Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín" giới thiệu về khái niệm “Thấu hiểu người tiêu dùng"; khám phá “ước mơ thầm kín” của người tiêu dùng; lợi ích của việc thấu hiểu người tiêu dùng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

lbdarkprince

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng

Thấu hiểu người tiêu dùng

Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

Các phương pháp thấu hiểu người tiêu dùng

Xây dựng chiến lược tiếp thị

Quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

22 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng chiến lược tiếp thị thể thao Trường ĐH Thể dục Thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng chiến lược tiếp thị thể thao Trường ĐH Thể dục Thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh

365 trang
Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng chiến lược tiếp thị thể thao Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh

Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng chiến lược tiếp thị thể thao Trường Đại học Thể dục Thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh

365 trang
Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

Mô tả công việc Giám đốc chi nhánh

2 trang
Bài giảng Customer insight - Sự thật ngầm hiểu

Bài giảng Customer insight - Sự thật ngầm hiểu

33 trang
Thấu hiểu người tiêu dùng Việt  Nam & sự đổi mới  trong marketing

Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam & sự đổi mới trong marketing

37 trang
Thế nào là thấu hiểu người tiêu dùng ?

Thế nào là thấu hiểu người tiêu dùng ?

3 trang
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG

THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG

10 trang
 CÁCH THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG

CÁCH THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG

7 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tham khảo báo cáo về nghiên cứu về thống kê tiêu dùng và hồ sơ quảng cáo cho sản phẩm Bút Chì Siêu Bền (BCSB), Dulux mạnh dực, và các sản phẩm khác. Phóng sự nghiên cứu thống kê tiêu dùng được thực hiện bởi FTA market research.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên quảng cáo và doanh nghiệp

Từ khoá chính

thống kê tiêu dùngquảng cáoBút Chì Siêu BềnDulux paint

Nội dung tóm tắt

Báo cáo quốc tế cho trình bày kết quả nghiên cứu về thống kê tiêu dùng và hồ sơ quảng cáo cho một số sản phẩm, bao gồm Bút Chì Siêu Bền (BCSB), Dulux paint, và các sản phẩm khác. Phóng sự nghiên cứu được thực hiện theo hình thức thông qua đánh giá ý kiến tiêu dùng trong các nhóm phỏng vấn và cuộc phỏng vấn. Các kết quả nghiên cứu chính là: 1. Tiêu dùng tìm kiếm cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ và tạo giá trị; 2. Quan hệ duy nhất với thương hiệu quan trọng để xây dựng lòng kính cho khách hàng; 3. Tiêu dùng ảnh hưởng đến việc quyết định mua sắm bằng cách xem trên mạng xã hội và đánh giá online; 4. Tính năng, chất lượng và giá sản phẩm là yếu tố quan trọng trong việc quyết định mua hàng. Hồ sơ quảng cáo cho Bút Chì Siêu Bền (BCSB) chỉ ra rằng việc tăng cường thông báo truyền thống và hiển thị công nghệ tiên tiến của sản phẩm là quan trọng. Hồ sơ quảng cáo cho Dulux paint đề cập đến việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu tốt vui vẻ, thông minh và thuyết phong với nữ tiêu dùng tuổi 30-45. Phóng sự nghiên cứu không có chi tiết về hình thức nghiên cứu được sử dụng trong việc thu thập thống kê tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cho hay rằng nó có thể được thực hiện qua cách phỏng vấn và đánh giá trực tuyến. Báo cáo cũng cung cấp đề xuất cho chiến dịch quảng cáo dựa trên thống kê tiêu dùng mang lại, gồm: 1. Đánh dấu tính năng duy nhất của mỗi sản phẩm; 2. Ứng áp quan hệ duy nhất với khách hàng; 3. Sử dụng mạng xã hội và đánh giá online để xây dựng thương hiệu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015