intTypePromotion=1

Bài tập dáng đẹp kết hợp boxing và ba lê

Chia sẻ: Nhi Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
87
lượt xem
13
download

Bài tập dáng đẹp kết hợp boxing và ba lê

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc tập luyện boxing sẽ giúp bạn đốt cháy calories một cách hiệu quả và các chuyển động của ba lê sẽ tác động lên các cơ bắp mà bạn không bao giờ biết mình có nó. Và kết quả là bạn sẽ mảnh mai hơn và có một thân hình vô cùng sexy – Leila Fazel, người đồng sáng lập trung tâm thẩm mỹ Aerospace ở thành phố New York. Việc tập luyện này sẽ xua tan đi sự buồn chán và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Boxing xuất hiện trong những bài tập...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập dáng đẹp kết hợp boxing và ba lê

  1. Bài tập dáng đẹp kết hợp boxing và ba lê Việc tập luyện boxing sẽ giúp bạn đốt cháy calories một cách hiệu quả và các chuyển động của ba lê sẽ tác động lên các cơ bắp mà bạn không bao giờ biết mình có nó. Và kết quả là bạn sẽ mảnh mai hơn và có một thân hình vô cùng sexy – Leila Fazel, người đồng sáng lập trung tâm thẩm mỹ Aerospace ở thành phố New York. Việc tập luyện này sẽ xua tan đi sự buồn chán và mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Boxing xuất hiện trong những bài tập kết hợp kiểu mới, giống như Pilates và yoga kết lai lại thành Piloxing và Koga, bởi nó thực sự có hiệu quả và rất thú vị. Hãy thử nó với mục đích làm giảm vòng eo và cho một cơ thể hoàn mỹ. Bạn sẽ cần một chiếc gậy thẳng cho những chuyển động ba lê và 2 cặp tạ nặng 1 – 2 kg với những động tác boxing. Động tác 1:
  2. Để thực hiện 2 nhịp trong mỗi chuyển động bạn cần 2 phút để lặp lại các động tác đấm móc từ dưới lên, tập luyện 3 lần/ 1 tuần vào những ngày liên tiếp. Động tác 2: tác động lên mông, đùi và bắp chân Bắt đầu với tư thế đứng 2 chân sát vào nhau, ngón chân hướng ra ngoài (tư thế đầu). Giữ thanh gậy thẳng đứng với độ dài của cánh tay ở trước bạn, một đầu gậy chạm sàn. Thực hiện tư thế ngồi xổm bằng cách hạ thấp người xuống ở mức có thể, nâng gót chân lên khỏi sàn (như trong hình). Sau đó quay trở lại tư thế ban đầu, thực hiện 16 lần như thế. Động tác 3: tác dụng lên bụng, mông và đùi
  3. Đứng giống như tư thế thứ nhất. Giữ gậy thẳng đứng với độ dài của cánh tay ở phía trước, một đầu gậy chạm sàn. Giữ nguyên bụng, uốn đầu gối trái, hướng mũi chân và đưa chân ra phía trước, sang 1 bên và sau đó là ở phía sau (như trong hình). Quay trở lại tư thế bạn đầu, đổi chân tương tự, mỗi chân thực hiện 8 lần. Động tác 4: tác dụng lên vai, cánh tay, bụng, mông, đùi, bắp chân.
  4. Đứng như ở tư thế thứ nhất, giữ gậy ngang bằng cả 2 tay với độ cao ngang ngực. Giữ nguyên bụng, uốn cong đầu gồi (như trong hình), nâng ngón chân lên phía trên khi bạn thẳng chân và nâng gậy lên trên đầu. Quay trở lại tư thế ban đầu, lặp lại 16 lần. Động tác 5: tác dụng lên cánh tay, bụng, mông, đùi và bắp chân.
  5. - Đứng ở tư thế mở rộng 2 chân, ngồi xổm, 2 tay cầm 2 quả tạ trước ngực. Bắt đầu nhảy lên để chạm 2 chân vào nhau sau đó hạ xuống tư thế ban đầu. Lặp lại 16 lần. Động tác 6 : tác dụng lên vai, cánh tay, mông và đùi.
  6. Đứng với chân rộng bằng vai, giữ tạ ở mỗi bàn tay. Thật nhanh, bước chân phải ra sau và sang trái, khi bạn nâng cánh tay lên trên đầu, cổ tay để lỏng (như trong hình). Quay trở lại tư thế ban đầu, thực hiện 16 lần và đổi bên tương tự. Động tác 7: tác dụng lên mông, hông, đùi Nằm nghiêng về bên phải, chân chồng lên chân, đầu gối bẻ cong với cẳng tay phải chống ở thân trình, bàn tay trái đặt phía trước cơ thể. Nâng chân lên cách sàn khoảng 7cm. Giữ tư thế chân nâng lên và mu bàn chân chạm nhau, mở đầu gối trái để chân tạo thành tư thế kim cương (như trong hình). Mở và đóng chân lại. Thực hiện 2 nhịp cho 16 lần, đổi chân và lặp lại tương tự.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản