intTypePromotion=1

Bài tập giúp vòng ba săn chắc hơn

Chia sẻ: Nguyen Thuy Quy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
63
lượt xem
3
download

Bài tập giúp vòng ba săn chắc hơn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phần đông phụ nữ hay có phàn nàn về vòng ba của mình : quá to, quá nhỏ hoặc quá chảy xệ, không gọn gàng,.. Khi tiến hành một cuộc khảo sát về vòng ba nữ giới, tờ báo thời đại đã đưa ra hình ảnh của Beyonce, Jenifer Lopez như là một hình tượng biểu trưng. Những phụ nữ này có một vòng ba được coi là hoàn hảo: không to, cũng không quá nhỏ, tròn, săn chắc. Nếu bạn muốn có một vòng ba hấp dẫn hơn, hãy tham khảo một số bài tập dưới đây: Bài tập...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập giúp vòng ba săn chắc hơn

  1. Bài tập giúp vòng ba săn chắc hơn
  2. Phần đông phụ nữ hay có phàn nàn về vòng ba của mình : quá to, quá nhỏ hoặc quá chảy xệ, không gọn gàng,.. Khi tiến hành một cuộc khảo sát về vòng ba nữ giới, tờ báo thời đại đã đưa ra hình ảnh của Beyonce, Jenifer Lopez như là một hình tượng biểu trưng. Những phụ nữ này có một vòng ba được coi là hoàn hảo: không to, cũng không quá nhỏ, tròn, săn chắc. Nếu bạn muốn có một vòng ba hấp dẫn hơn, hãy tham khảo một số bài tập dưới đây: Bài tập cho cơ tim khỏe hơn ( cardio) Trước tiên, để có một trái tim khỏe mạnh bạn nên hạn chế ăn
  3. quá nhiều dầu mỡ. Ngoài bài tập trực tiếp cho vòng ba, bạn cũng cần thực hiện một số hoạt động nhằm tăng nhịp tim và khiến cho cơ tim khỏe hơn. Nếu bạn chỉ thực hiện các bài tập với hông và bài tập nhấc chân lên thì hiệu quả của nó không đáng kể. Đá hất Để có vòng ba săn chắc, hãy thực hiện bài tập này. Bởi khi thực hiện động tác này cần sử dụng nhiều cơ khác nhau cùng một lúc nên ban đầu có thể hơi khó. Nhưng điều quan trọng là bài tập này rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn kiểu phù hợp
  4. với mình: đá hất đằng trước, đá hất đằng sau, đá hất từ bên này sang bên kia, đi bộ đá hất,.. Ngồi xổm Ngồi xổm cũng là một cách tốt giúp mông , đùi thêm đẹp và săn chắc.Cũng giống như đá hất, ngồi xổm cũng có rất nhiều tư thế cho bạn lựa chọn. Một trong những hình thức phổ biến là ngồi xổm trên ghế. Khi tập,nên giữ lưng thẳng, chân đứng rộng , đầu gối phía sau ngón chân, bụng thóp vào. Bạn cũng có thể ngồi xổm để mông hơi chạm nhẹ vào ghế và ghì chặt hông khi đứng lên. Bước đi
  5. Khi thực hiện bài tập đơn giản này, bạn nên đặt một chân lên cái bục với độ cao thích hợp , giúp tiêu hao năng lượng.Hãy thực hiện động tác trên để có được một vòng ba gọn gàng, săn chắc.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2