intTypePromotion=1
ADSENSE

Tập cơ bụng săn chắc cho phái mạnh

Chia sẻ: Pham Thai Ha | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

95
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn muốncó một cơ thể cân đối và cơ bụng rắn chắc? Hãy cùng chothethao khám phá với 4 bài tập cho cơ bụng hữu hiệu nhất. Bài tập 1: Vặn xoắn Bắtđầu: bài tập này dùng để tập cho cả nhóm cơ bụng dưới và cáccơ xiên, và các cơ nằm trên lưng. Hai chân dựng thẳng với hông.Đầu gối hơi cong. Đặt tay sang hai bên cơ thể với lòng bàn tay úp xuống. .Kếtthúc: sử dụng các cơ bụng dưới để nhấc hông của bạn lên khỏimặt đất hướng về phía lồng ngực, giữ cho bàn chân thẳng.Đồng thời vặn...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập cơ bụng săn chắc cho phái mạnh

  1. Tập cơ bụng săn chắc cho phái mạnh
  2. Bạn muốncó một cơ thể cân đối và cơ bụng rắn chắc? Hãy cùng chothethao khám phá với 4 bài tập cho cơ bụng hữu hiệu nhất. Bài tập 1: Vặn xoắn Bắtđầu: bài tập này dùng để tập cho cả nhóm cơ bụng dưới và cáccơ xiên, và các cơ nằm trên lưng. Hai chân dựng thẳng với hông.Đầu gối hơi cong. Đặt tay sang hai bên cơ thể với lòng bàn tay úp xuống.
  3. Kếtthúc: sử dụng các cơ bụng dưới để nhấc hông của bạn lên khỏimặt đất hướng về phía lồng ngực, giữ cho bàn chân thẳng.Đồng thời vặn hông của bạn về bến phải. Giữ, và sau đó trởvề vị trí xuất phát. Tiếp tục làm tương tự, xoay sang bêntrái. Làm 10 lần với mỗi bên. Bài tập 2: Sử dụng dung cu tap the hinh , tạ hoặc vật nặng
  4. Bắtđầu: bài tập này nhằm phat́ triển vùng cơ bụng trên và cácnhóm cơ chéo. Tư thế nằm với đầu gối cong, giữ cho bàn chân thẳng trên sàn và dùng hai tay giữ quả tạ đặt ở vai phải. Kết thúc: vặn phần cơ thể phía trên về phía bên trái. Hạ thấp vàkết thúc ở phía đó. Sau đó chuyển tạ sang vai trái và làm tương tự như trên. Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần mỗi bên.
  5. Bài tập 3: Sử dụng dây cáp dung cu tap the hinh Bắt đầu: quỳ gối đối mặt với dây và 2 bàn tay nắm lấy 2 đầu của đai cầm. Để 2 đai về 2 phía so với mặt.
  6. Kết thúc: gập người về phía trước, mục đích để cho phần ngựcnằm trên xương chậu. Trở lại vị trí bắt đầu, sau đó lặplại về phía bên trái. Rồi làm lại với bên phải. Cứ 3 động tác ấy được gọi là 1 lần. Làm 3 hiệp, mỗi hiệp 8 lần . Bài tập 4: Gập hông sang hai bên
  7. Bắt đầu: động tác này nhằm vào cả nhóm cơ bụng trên và nhóm cơxiên. Nằm với đầu gối cong, bàn trên để trên mặt sàn, đặt 2 tay sau tai. Uốn người lên sao cho hai bả vai không đặt xuống sàn. Kết thúc: Cuộn người lên sao cho hai bả vai cách xa sàn nhà. Uốncong eo của bạn về bên trái sao cho tay trái sẽ hướng về phíahông trái. Duỗi thẳng sau đó làm với bên phải. Hạ thấp
  8. cơ thểvề vị trí ban đầu rồi làm lại. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 8lần.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=95

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2