Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
10 trang
52 lượt xem
3
0

Bài thu hoạch: Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học - Module 20

Bài thu hoạch "Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học Module 20" có nội dung về việc giáo dục kiến thức, kỹ năng tin học cơ bản cho các em học sinh tiểu học. Cung cấp cho các em kiến thức tin học về tìm hiểu cấu trúc và hoạt động của máy tính điện tử, thuật giải, hệ điều hành,... Mời quý thầy cô và các em cùng tham khảo nội dung chi tiết tại đây.

Tags:

ngphuong321

Bài thu hoạch

Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học

Bồi dưỡng học sinh Tiểu học

Giáo dục học sinh Tiểu học

Kỹ năng tin học cơ bản

Cấu trúc máy tính điện tử

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp 35 bài thu hoạch Module Giáo dục mầm non

Tổng hợp 35 bài thu hoạch Module Giáo dục mầm non

212 trang
Module Giáo viên mầm non 1: Đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên mầm non

Module Giáo viên mầm non 1: Đạo đức nghề nghiệp của người giáo viên mầm non

38 trang
Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

28 trang
Module Giáo viên mầm non 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non

Module Giáo viên mầm non 5: Hoạt động tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên mầm non

26 trang
Module Giáo viên mầm non 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 6: Giáo dục mầm non theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

30 trang
Module Giáo viên mầm non 11: Kỹ năng sơ cứu, phòng tránh và xử lý một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em

Module Giáo viên mầm non 11: Kỹ năng sơ cứu, phòng tránh và xử lý một số tình huống nguy hiểm, bệnh thường gặp ở trẻ em

34 trang
Module Giáo viên mầm non 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 12: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm

33 trang
Module Giáo viên mầm non 18: Tổ chức đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi mầm non

Module Giáo viên mầm non 18: Tổ chức đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi mầm non

35 trang
Module Giáo viên mầm non 19: Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

Module Giáo viên mầm non 19: Giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm

39 trang
Bài thu hoạch thực tập: Kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long

Bài thu hoạch thực tập: Kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long

80 trang
Bài thu hoạch: Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII

Bài thu hoạch: Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII

5 trang
Bài thu hoạch diễn án Dân sự: Tranh chấp ly hôn, nuôi con, chia tài sản

Bài thu hoạch diễn án Dân sự: Tranh chấp ly hôn, nuôi con, chia tài sản

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm giáo dục học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số kinh nghiệm giáo dục học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi

15 trang
Bài thu hoạch thực tập nghề nghiệp: Mô tả công việc của nhân viên kế toán tiền lương tại công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Á Châu

Bài thu hoạch thực tập nghề nghiệp: Mô tả công việc của nhân viên kế toán tiền lương tại công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Á Châu

28 trang
Bài thu hoạch môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin: Giải pháp thúc đầy công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam

Bài thu hoạch môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin: Giải pháp thúc đầy công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam

19 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục học sinh tại các trường tiểu học thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục học sinh tại các trường tiểu học thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

221 trang
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Ứng dụng hương liệu trong thực phẩm

Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Ứng dụng hương liệu trong thực phẩm

17 trang
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Ứng dụng đồng vị bền trong xác thực nguồn gốc thực phẩm và động vật (thực phẩm vân tay)

Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Ứng dụng đồng vị bền trong xác thực nguồn gốc thực phẩm và động vật (thực phẩm vân tay)

32 trang
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Thực phẩm chức năng, xu hướng phát triển và cơ hội nghề nghiệp

Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Thực phẩm chức năng, xu hướng phát triển và cơ hội nghề nghiệp

37 trang
Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Meat alternatives Plant-based trend

Bài thu hoạch Công nghệ thực phẩm: Meat alternatives Plant-based trend

33 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015