intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô

Chia sẻ: Pham Quoc Huy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:72

373
lượt xem
100
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô tập trung làm rõ về mô tả; phân tích vị thế công ty Kinh đô; xây dựng kế hoạch bán hàng cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô; chỉ tiêu đánh giá, đo lường hiệu quả của kế hoạch Marketing sản phẩm.

 

 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm bánh Cracker AFC Kinh Đô

  1. www.kinhdo.vn 1
  2. www.kinhdo.vn 2
  3. • Tập đoàn Kinh Đô • Địa chỉ: 138 – 142 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TpHCM • Tel: (08-8) 3827 0838 • Fax: (08-8) 3827 0839 • Email: info@kinhdo.vn • www.kinhdo.vn www.kinhdo.vn 3
  4. Biểu đồ doanh thu Kinh Do Company giai đoạn 2005 - 2013 5000 4561 4500 4230 4300 4000 3500 3317 3000 2500 2000 1450 1529 1500 1231 990 1000 762 500 0 2005 2006 2007 2008 2009 2010 2011 2012 2013 (Nguồn: Báo cáo thường niên năm 2013 – KDC)4 www.kinhdo.vn
  5. www.kinhdo.vn 5
  6. www.kinhdo.vn 6
  7. www.kinhdo.vn 7
  8. Yếu tố kinh tế www.kinhdo.vn 8
  9. www.kinhdo.vn 9
  10. www.kinhdo.vn 10
  11. Lương của người lao động cũng được tăng lên, điều này sẽ làm cho sức mua của cả nước phần nào được tăng lên đáng kể www.kinhdo.vn 11
  12. Nhân khẩu học Việt Nam Tính đến tháng 7 năm 2014, dân số Việt Nam đạt 93,421,835 người, có cấu trúc như sau: • 0-14 tuổi: 24.3% • 15-24 tuổi: 17.8% • 25-54 tuổi: 44.8% • 55-64 tuổi: 7.4% • Trên 64 tuổi: 5.7% www.kinhdo.vn 12
  13. Xác định nhóm phân khúc Nhóm tuổi Số lượng (Người) Trên toàn Việt Nam 15 - 24 16,629,087 25 – 40 23,355,459 41 – 65 18,497,523 Tổng cộng 58,482,069 •Nhóm tuổi: từ 15 đến 40 tuổi. •Nhóm thu nhập: không xác định. •Cư ngụ: 64 tỉnh thành trên cả nước. www.kinhdo.vn 13
  14. Ước tính kế hoạch năm 2015 sẽ chiếm 22% nhu cầu, tức 10,448,1 tấn www.kinhdo.vn 14
  15. Xu hướng cầu trên thị trường bánh kẹo Việt Nam trong tương lai www.kinhdo.vn 15
  16. STRENG- WEKNES THS -SES OPPORT THREATS U-NITIES www.kinhdo.vn 16
  17. ĐIỂM MẠNH www.kinhdo.vn 17
  18. Điểm yếu www.kinhdo.vn 18
  19. • Nhà nước có chính sách đổi mới phù hợp, thu nhập tối thiểu tăng làm tăng sức mua của người dân • Tiềm năng thị trường bánh kẹo trong nước lớn, trải khắp 61 tỉnh thành trên cả nước • Cuộc sống hiện đại và công cuộc số hóa khiến nhu cầu về thực phẩm dinh dưỡng cao cấp ngày càng cao • Ngày càng mở rộng thị trường xuất khẩu khi gia nhập AFTA, WTO www.kinhdo.vn 19
  20. • Sự thâm nhập thị trường của đối thủ cạnh tranh mới từ nước ngoài khi Việt Nam gia nhập T1 AFTA, WTO • Sự gia tăng đầu tư vào sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực T2 bánh kẹo trong nước • Sự di chuyển nguồn nhân lực cao cấp sang các công ty nước ngoài trong tình hình đầu tư T3 nước ngoài vào Việt Nam tăng cao www.kinhdo.vn 20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0