Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"
lượt xem 283
download
CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"
- TO GROUP 05
- CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
- Nếu KH không được đăt ở vị trí trung tâm của doanh nghiệp thì nguy cơ thất bại khi thực hiện CRM sẽ tăng cao.
- CRM có khả năng đem lại lợi thế canh tranh những công ty có số Những công ty tập lượng khách hàng ít Các công ty cạnh trung mạnh vào KH, có thể thực hiện tranh bằng chiến có chiến lược rõ việc quản lý tốt hơn lược giá cả có thể ràng, lợi ích mang các mối quan hệ không có được lại là rất to lớn với khách hàng bằng những lợi ích đáng điều kiện hệ thống việc phân bổ các kể từ CRM. Sự CRM được tích hợp mối khách hàng cho trung thành của với những hệ thống từng nhân viên có khách hàng dành cho thông tin khác đang mối quan hệ thường các công ty như thế vận hành xuyên với khách thường ở mức thấp hàng đó
- Tập đoàn Pivotal, nhà cung cấp giải pháp CRM, chi nhánh của CDC Software, thuộc tập đoàn CDC vừa Microsoft Dynamics NAV qua công bố phiên bản phần mềm CRM đã cung cấp phiên bản CRM 5.0 Pivotal mới nhất. Phiên bản CRM Pivotal 5.9
- Biểu đồ phân cấp chức năng
- Khách hàng Cung cấp thông tin Ghi phiếu đến Quản Yêu cầu đặt chỗ Yêu cầu sử dụng lý dịch vụ, đặt tiệc Khách hàng Thông tin về khách Khách hàng phòng thuê sạ n Tiếp nhận, xử lý yêu cầu Viết phiếu thanh toán Thanh toán Biểu đồ luồng dữ liệu mức ngữ cảnh Khách hàng
- Khách hàng Khách hàng Hồ sơ dành chỗ u Yê ng Cu p Trao phòng cầu cấ ụ sử hv ng dịc tiệc dụ h t dịc , dặ vụ t đặ c tiệ Quản Yêu cầu đặt Quản Quản lý dịch Khách chỗ lý đặt lý lưu vụ hàng Ghi nhận chỗ trú Bảng kê chi phí Hóa đơn giá Phiếu đến Quản lý thanh toán Biểu đồ luồng dữ liệu mức Viết phiếu Trả tiền đỉnh thu Khách hàng
- 4. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh Tham Nhận khảo hồ Khách Thông tin Thông tin yêu yêu cầu cầu sơ đặt hàng đặt phòng đặt chỗ chỗ Th ồ sơ ôn h gt in Hồ sơ dành chỗ i gườ n n chỗ hậ t c n a đặ Kiểm Xá hư Thông Phòng còn trống c tra báo cho phòng khách trống ả ý l n u Q 1 . 4 ỗ ặ h c t đ
- 4. Biểu đồ luồng dữ 4.2 Quản lý lưu liệu mức dưới đỉnh trú của khách (tiếp) Đặt phòng Khách Tiếp nhận Ghi phiếu hàng khách đến Thông tin về phòng Thông tin khách cho thuê Thông tin về phòng và thời gian lưu trú Giao phòng Yêu cầu khách xuất Phiếu đến trình giấy Xuất trình giấy tờ tờ
- 4.3 Biểu đồ quản lý dịch vụ Bảng kê chi phí khách sử dụng Lập bản kê Nhận yêu Yêu cầu sử dụng Thông tin dịch vụ chi phí cho Khách hàng dịch vụ, đặt tiệc cầu của khách sử khách dụng c tiệ ặtđ in gt Bàn giao ôn Th hồ sơ và Lập hóa nộp tiền đơn cho cho thủ khách đặt Ghi quỹ tiệc Yêu cầu hóa đặt tiệc đơn giá và thỏa thuận Hóa đơn thanh toán giá Hóa đơn
- Xác Kiểm Thông báo tình nhận h tra than trạng phòng phiếu báo phòng Thông oán đến t Khách Tiền Phiếu đến th hàng tiệc, anh toán p tiền b h ồi thư òng, dịch ờng h vụ ư hỏn đặt g (nế u có) Lập Phi phiếu thu ếu thu Ký xác Lập hóa nhận đơn nhận Hóa đơn tiền Bảng kê chi phí 4.4 Quản lý thanh toán
- Merci Nhóm 5
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ - PHẦN 3
6 p | 337 | 122
-
Bài thuyết trình: Quản trị nguồn nhân lực
35 p | 338 | 57
-
Đề tài: Tìm Hiểu Marketing Mix Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam VINAMILK
50 p | 146 | 40
-
Bài giảng Quản trị chiến lược kinh doanh: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Sơn
26 p | 127 | 24
-
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 8 - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh
25 p | 279 | 22
-
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Nguyễn Phương Mai
42 p | 168 | 14
-
Bài giảng môn Quản trị kinh doanh quốc tế: Thâm nhập thị trường nước ngoài
44 p | 137 | 12
-
Quy trình quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn ISO
5 p | 132 | 10
-
Bài thuyết trình: Giới thiệu về The Krista
8 p | 71 | 10
-
Marketing căn bản - Đinh Tiên Minh ( bài 9)
18 p | 101 | 9
-
Bài giảng Chương 4: Lý thuyết về sự lựa chọn của doanh nghiệp
17 p | 191 | 9
-
Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô
38 p | 273 | 9
-
Bài giảng Giao tiếp kinh doanh và thuyết trình: Bài 3 - TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
60 p | 64 | 7
-
Bài thuyết trình môn Quản trị học: Văn hóa với quản trị của tổ chức
31 p | 78 | 6
-
Bài thuyết trình môn Quản trị chất lượng: Chi phí chất lượng sản phẩm
13 p | 63 | 5
-
Bài thuyết trình Quản trị quy trình kinh doanh: Tìm hiểu về quy trình bảo hành sản phẩm của siêu thị điện máy Nguyễn Kim
23 p | 22 | 5
-
Bài thuyết trình Thảo luận về thuyết hành vi
31 p | 35 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn