
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
VIỆT – HÀN
KHOA KINH TẾ SỐ & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
---------------------
ĐỀ ÁN 2:
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG
DOANH NGHIỆP LOGISTICS
TRANSIMEX
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Quỳnh Anh
Nhóm thực hiện: 81
Tên thành viên:
1. Lê Thị Trà Giang – 23EL023
2. Đỗ Thu Hằng – 23EL029
3. Nguyễn Hồng Thảo Nhi – 23EL079
Lớp: 23EL1
Đà Nẵng, tháng 11 năm 2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
VIỆT – HÀN
KHOA KINH TẾ SỐ & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
---------------------
ĐỀ ÁN 2:
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG
DOANH NGHIỆP LOGISTICS
TRANSIMEX
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Quỳnh Anh
Nhóm thực hiện: 81
Tên thành viên:
1. Lê Thị Trà Giang – 23EL023
2. Đỗ Thu Hằng – 23EL029
3. Nguyễn Hồng Thảo Nhi – 23EL079
Lớp: 23EL1
Đà Nẵng, tháng 11 năm 2024


Tên đề tài: Phân tích dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Transimex Logistics
LỜI CẢM ƠN
Là những sinh viên năm hai của trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông
Việt - Hàn, chúng em rất vinh dự và tự hào khi được học tập trong một môi trường năng động,
đầy đủ cơ sở vật chất, luôn nhận được sự quan tâm tận tình từ phía nhà trường, giống với câu
khẩu hiệu của VKU: nhân bản – phụng sự - khai phóng.
Trong suốt quá trình học, chúng em đã nhận được nhiều sự quan tâm và giúp đỡ của Quý
thầy cô thuộc khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử - Trường Đại học Công nghệ thông tin và
Truyền thông Việt - Hàn cùng với tri thức và sự tâm huyết của mình đã truyền đạt những kiến
thức cũng như bài học quý báu cho chúng em.
Để hoàn thành bài báo cáo đề án 1 này, chúng em - nhóm 81 xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc
đến cô – ThS. Vũ Thị Quỳnh Anh, đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua những buổi gặp mặt trực
tiếp và online cũng như những góp ý, chỉ bảo của cô. Nếu không có những lời hướng dẫn, dạy
bảo của cô thì bài báo cáo Đề án 2 của chúng em khó có mà hoàn thành được. Một lần nữa chúng
em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô.
Tuy nhiên, với điều kiện thời gian và kinh nghiệm còn hạn chế nên bài bào cáo đề án 2
không thể tránh khỏi những thiếu sót. Chúng em rất mong nhận được những lời chỉ bảo, đóng
góp ý kiến của quý thầy cô để chúng em có thể nâng cao khả năng, ý thức, hoàn thành tốt hơn
những bài đề án tiếp theo.
Chúng em xin chân thành cảm ơn!
Đà Nẵng, tháng11, năm 2024.
Sinh viên thực hiện
Lê Thị Trà Giang
Đỗ Thu Hằng
Nguyễn Hồng Thảo Nhi
i
Nhóm thực hiện: 81

Tên đề tài: Phân tích dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ phần Transimex Logistics
LỜI MỞ ĐẦU
Transimex Corporation là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics tổng thể hàng
đầu tại Việt Nam, có hơn 40 năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với tên
tuổi đầy uy tín trong ngành. Chính những điều này đã thu hút sự chú ý cho nhóm chúng em trong
quá trình tìm kiếm doanh nghiệp để thực hiện đề tài.
Transimex Corporation đã trải qua nhiều thách thức, khó khăn để có được vị trí và thành
công nhất như ngày hôm nay. Chúng em tin rằng, việc phân tích môi trường kinh doanh của công
ty sẽ giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan về ngành Logistics và thị trường Logistics tại Việt
Nam từ đó kết luận các yếu tố quyết định thành công trong ngành vận chuyển và Logistics.
Bên cạnh đó, việc phân tích môi trường kinh doanh còn giúp Transimex tìm ra các cơ hội mới để
phát triển, mở rộng quy mô, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thị trường Logistics hiện tại. Việc nắm
bắt được thông tin về môi trường kinh doanh giúp công ty đưa ra quyết định chính xác, có các
giải pháp kịp thời để ứng phó với những biến động nhanh chóng của thịs
ii
Nhóm thực hiện: 81

