BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN<br />
KHOA KINH TẾ - THƯƠNG MẠI<br />
<br />
BÁO CÁO ĐỀ ÁN<br />
<br />
NGHIÊN CỨU<br />
MARKETING<br />
Đề tài:<br />
Những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn<br />
của khách hàng đối với mạng di động Beeline<br />
<br />
Giảng viên hướng dẫn:<br />
<br />
Thầy Trần Trí Dũng<br />
<br />
Nhóm:<br />
<br />
10<br />
<br />
Tháng 6/2012<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN<br />
KHOA KINH TẾ - THƯƠNG MẠI<br />
<br />
BÁO CÁO ĐỀ ÁN<br />
<br />
NGHIÊN CỨU<br />
MARKETING<br />
Đề tài:<br />
Những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn của<br />
khách hàng đối với mạng di động Beeline<br />
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Trần Trí Dũng<br />
Sinh viên thực hiện:<br />
1. Nguyễn Lê Yến Nhi<br />
<br />
093259<br />
<br />
2. Đoàn Trần Kiều My<br />
<br />
093250<br />
<br />
3. Lê Thị Thùy Trang<br />
<br />
093303<br />
<br />
4. Trần Thị Tường Khanh<br />
<br />
093238<br />
<br />
5. Vũ Quang Huy<br />
<br />
092841<br />
<br />
Đại Học Hoa Sen<br />
<br />
Đề án Nghiên cứu Marketing<br />
<br />
TRÍCH YẾU<br />
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người<br />
cũng ngày càng được nâng cao, cụ thể trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, trong<br />
việc học, việc làm, vui chơi giải trí, thông tin liên lạc… Chính vì vậy mà kỹ thuật,<br />
công nghệ đã không ngừng phát triển để phục vụ cho những nhu cầu đó. Sự ra đời<br />
của các hệ thống liên lạc bằng sóng điện từ có thể được xem như những phát minh<br />
sáng giá nhất trong lịch sử loài người. Kể từ đó đến nay, công nghệ thông tin viễn thông đã có những bước phát triển vượt bậc. Cùng hòa chung với sự phát<br />
triển của thế giới, tại Việt Nam, nền công nghệ thông tin – viễn thông tuy còn non<br />
trẻ nhưng liên tiếp trong những năm gần đây được đầu tư và phát triển khá mạnh<br />
mẽ.<br />
Trong báo cáo đề án Nghiên cứu Marketing này, bằng những kiến thức đã học<br />
cùng với sự hỗ trợ của các nguồn thông tin dữ liệu, nhóm sinh viên chúng tôi hoàn<br />
thành bài báo cáo này với mục tiêu tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến khách<br />
hàng khi sử dụng mạng viễn thông di động Beeline – mạng viễn thông di động có<br />
vốn đầu tư của nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh những khảo sát,<br />
nghiên cứu, chúng tôi còn rút ra được những bài học thiết thực, làm dồi dào thêm<br />
kiến thức về marketing nhằm phục vụ cho việc học cũng như cho công việc sau<br />
này.<br />
<br />
Đại Học Hoa Sen<br />
<br />
Đề án Nghiên cứu Marketing<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Chúng tôi chân thành cám ơn thầy Trần Trí Dũng, giảng viên hướng dẫn đề<br />
án Nghiên cứu Marketing, đã hướng dẫn tận tình, giúp đỡ nhóm chúng tôi về kiến<br />
thức cũng như kỹ năng trong suốt quá trình thực hiện đề án này.<br />
Lời cuối cùng, chúng tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến những nguồn mà<br />
chúng tôi đã tham khảo và trích dẫn tư liệu, cung cấp những ý kiến, những khái<br />
niệm nền tảng thật vững chắc để nhóm có thể phát triển và hoàn chỉnh bài báo<br />
cáo.<br />
Xin chân thành cảm ơn!<br />
<br />
Đại Học Hoa Sen<br />
<br />
Đề án Nghiên cứu Marketing<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
<br />
TRÍCH YẾU ................................................................................................ i<br />
LỜI CẢM ƠN .............................................................................................ii<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU, HÌNH ẢNH ....................................... 3<br />
Chương 1: Tổng quan................................................................................ 5<br />
1.1.Giới thiệu. .............................................................................................. 5<br />
1.1.1.Thị trường viễn thông Việt Nam. .................................................. 5<br />
1.1.2.Mạng viễn thông di động Beeline. ................................................. 6<br />
1.2.Mục tiêu nghiên cứu. ............................................................................. 7<br />
1.3.Phạm vi và đối tượng nghiên cứu. ......................................................... 8<br />
1.4.Ý nghĩa thực tiễn. ................................................................................... 8<br />
1.5.Kết cấu của báo cáo nghiên cứu. ........................................................... 8<br />
Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. ............................... 9<br />
2.1.Lý thuyết và một số mô hình về sự thỏa mãn ........................................ 9<br />
2.1.1.Định nghĩa...................................................................................... 9<br />
2.1.2.Mô hình thỏa mãn khách hàng theo chức năng về quan hệ ........... 9<br />
2.2.Nghiên cứu có trước. ........................................................................... 11<br />
2.3.Mô hình nghiên cứu. ............................................................................ 12<br />
2.3.1.Mô hình nghiên cứu đề xuất ........................................................ 12<br />
2.3.2.Các khái niệm trong mô hình....................................................... 13<br />
Chương 3: Phương pháp nghiên cứu ..................................................... 14<br />
3.1.Thiết kế nghiên cứu ............................................................................. 14<br />
3.1.1. Phương pháp nghiên cứu ............................................................ 14<br />
<br />