![](images/graphics/blank.gif)
Cách “dập tắt” những cơn thịnh nộ của khách hàng
344
lượt xem 148
download
lượt xem 148
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Khi được hỏi về cách ứng xử với các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, các nhân viên bán hàng cho biết: những khách hàng khó tính thường là các đối tượng họ cảm thấy khó có thể thuyết phục nhất. Còn khó khăn nhất mà họ cần giải quyết đó là làm sao để “dập tắt” nhanh chóng những cơn thịnh nộ của khách hàng. Tuy nhiên, trong kinh doanh bạn khó tránh khỏi gặp phải những thời điểm khách hàng nổi giận. Nếu ở vào hoàn cảnh đó bạn sẽ làm gì và làm như thế nào để...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD