Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Thương mại điện tử
27 trang
223 lượt xem
30
0
Cổng thanh toán điện tử là gì?
Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thế nào là cổng thanh toán điện tử, tính năng cũng như cách thức hoạt động của cổng thanh toán điện tử.
Chủ đề:
vtcpay
Thanh toán điện tử
Tài liệu Thanh toán điện tử
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
27
Tài liệu liên quan
Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT
Phân tích những rào cản trong phát triển thanh toán điện tử tại Việt Nam
Các loại hình thanh toán điện tử ở Việt Nam - nghiên cứu điển hình tại Hải Phòng
Mô hình liên kết giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động và ngân hàng – định hướng phát triển cho thanh toán di động ở Việt Nam
Nâng cao hiệu quả thanh toán điện tử trong tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay
Phát triển thanh toán điện tử gắn với thương mại điện tử của Trung Quốc và hàm ý đối với Việt Nam
Quyết định sử dụng thanh toán trực tuyến của khách hàng: Trường hợp tại TP. HCM
Kiếm tiền thật 100% trên mạng với Cashfiesta (Bản hướng dẫn chi tiết nhất)
Thanh toán thương mại điện tử: Các loại thẻ
Các hình thức thanh toán trong thương mại điện tử
Tài liêu mới
Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam
The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam
Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction
Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt