Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
25 trang
244 lượt xem
23
0

Công ty xuyên quốc gia

Tham khảo bài thuyết trình 'công ty xuyên quốc gia', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Từ khoá:

dahoaquan2509

Công ty xuyên quốc gia

bài giảng Công ty xuyên quốc gia

tài liệu Công ty xuyên quốc gia

nghệ thuật marketing

marketing trực tuyến

marketting online

kinh doanh tiếp thị

Share
/
25

Có thể bạn quan tâm

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương

11 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh

88 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Kinh tế quốc tế: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

18 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng

Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng

13 trang
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page

Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page

22 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An

123 trang
Xu hướng marketing trực tuyến (online marketing) trong bối cảnh toàn cầu hóa

Xu hướng marketing trực tuyến (online marketing) trong bối cảnh toàn cầu hóa

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện marketing trực tuyến kinh doanh xuất khẩu của các công ty xuất khẩu nông sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện marketing trực tuyến kinh doanh xuất khẩu của các công ty xuất khẩu nông sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h

65 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến của Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát

65 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động khách hàng trực tuyến cho Công ty TNHH Sam Kwang Air Tech

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động khách hàng trực tuyến cho Công ty TNHH Sam Kwang Air Tech

68 trang
10 chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả cho khách sạn

10 chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả cho khách sạn

13 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới hoạt động kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam

170 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng marketing trực tuyến của các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng marketing trực tuyến của các khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

25 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia vào ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia vào ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

181 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2022-2023 - Trường THPT Gio Linh

Đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2022-2023 - Trường THPT Gio Linh

4 trang
Áp dụng Digital marketing cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam hiện nay

Áp dụng Digital marketing cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam hiện nay

3 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015