Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam – chi nhánh Thủ Đức – phòng giao dịch Lê Văn Ninh
Đề tài này nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cho vay và các dữ liệu được phân tích bằng nhiều phương pháp hồi quy tuyến tính thông qua các yếu tố tác động là chính sách tín dụng, khách hàng vay vốn, sản phẩm cho vay, chất lượng cán bộ tín dụng và cơ sở vật chất,… Mỗi một yếu tố đó tuy nhỏ nhưng hết sức quan trọng vì nó không những tác động đến hoạt động cho vay mà còn tác động đến cả hệ thống ngân hàng.